Sang Hàn đóng phim, Phạm Băng Băng bị 'dìm hàng' như bà thím

Nhìn hình ảnh chụp vội của Phạm Băng Băng khi sang Hàn đóng phim, cư dân mạng xứ Trung không ngớt than thở vì muốn thấy lại nàng ''Hoa tiên tử'' trên màn ảnh nước mình.

Mới đây, hình ảnh Phạm Băng Băng khi vào đoàn làm phim Hàn Quốc đã được một người qua đường tình cờ ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sang Hàn đóng phim, Phạm Băng Băng bị dìm hàng như bà thím-1
Hình ảnh Phạm Băng Băng khi sang Hàn quay phim thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Khác với tưởng tượng của nhiều người, Phạm Băng Băng không có tạo hình mỹ nữ theo phong cách đặc trưng của Hàn mà lại mang phong cách khá "lôi thôi". Mặc quần ống rộng, khoác trên mình chiếc áo lùng bùng và buộc tóc rối, thế nhưng Phạm Băng Băng vẫn rất nổi bật với nước da trắng ngần và đường nét gương mặt sắc sảo.

Sang Hàn đóng phim, Phạm Băng Băng bị dìm hàng như bà thím-2

Đã lâu mới thấy Phạm Băng Băng quay phim, cư dân mạng bình luận sôi nổi: ''Mỹ nhân quả là mỹ nhân, không trang điểm cầu kỳ vẫn đẹp'', ''Phạm Băng Băng là minh tinh duy nhất tôi biết có khoác bao tải lên người cũng đẹp'', ''Nhan sắc tiên tử này tại sao lại không được thấy trên màn ảnh nước mình nữa kia chứ''...

Được biết, Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc đóng vai khách mời trong phim truyền hình Insider. Phim xoay quanh kế hoạch báo thù của nhân vật nam chính do tài tử Kang Ha Neul đảm nhận. Nữ chính của phim là Lee Young Yoo - người đẹp sinh năm 1998.

Sang Hàn đóng phim, Phạm Băng Băng bị dìm hàng như bà thím-3
Phạm Băng Băng trên phim trường

Đây là dự án phim đầu tiên của Phạm Băng Băng được công bố, kể từ khi cô vướng scandal trốn thuế năm 2018. Tại Trung Quốc, người đẹp hiện vẫn bị hạn chế hoạt động ở làng giải trí. Gần bốn năm qua, cô không xuất hiện ở các sự kiện phim ảnh, các phim Băng Băng tham gia cũng chưa được phát trên truyền hình hay ra rạp Trung Quốc.

Sang Hàn đóng phim, Phạm Băng Băng bị dìm hàng như bà thím-4

Theo ATVnews, Phạm Băng Băng khó lấy lại vị trí sao gốc Hoa hàng đầu vì từ năm ngoái, giới chức Trung Quốc siết chặt trừng phạt nghệ sĩ vi phạm pháp luật, vướng bê bối đời tư.

Hồi tháng 9/2021, Tổng cục Phát thanh, Truyền hình yêu cầu không để nghệ sĩ phạm pháp xuất hiện trên truyền hình lẫn chương trình phát Internet. Trước đó, Bộ Tuyên truyền nước này quy định tăng cường xử phạt với nghệ sĩ vướng scandal, cấm họ ''tái xuất ở lĩnh vực khác''.

Sang Hàn đóng phim, Phạm Băng Băng bị dìm hàng như bà thím-5
Bất chấp scandal, nhiều khán giả xứ Trung vẫn mong muốn được thấy lại hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim.

 

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sang-han-dong-phim-pham-bang-bang-bi-dim-hang-tham-te-khi-mac-do-ba-thim-the-ma-guong-mat-van-khien-cnet-tram-tro-khong-ngot-111825.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất