Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi

Phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã lên tiếng trước tin đồn Phạm Băng Băng hẹn hò diễn viên 74 tuổi Vương Học Kỳ.

Tối 22/2, một blogger đăng tải thông tin Phạm Băng Băng và nam diễn viên 74 tuổi Vương Học Kỳ đang hẹn hò. Người này cũng đính kèm tấm ảnh "nữ hoàng giải trí" và Vương Học Kỳ đang nắm tay nhau công khai.

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi-1
Thông tin được blogger đăng tải


Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi-2Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi-3

Ngay lập tức, phía Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận thông tin, đồng thời gửi lời cảnh cáo tới blogger và khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt.

Phòng làm việc của người đẹp Võ Mị Nương truyền kỳ cho hay: “Nội dung bài viết bạn đăng tải là tin đồn hoàn toàn sai sự thật, hi vọng bạn sẽ xóa bỏ những thông tin thất thiệt này. 

Là người dùng có tầm ảnh hưởng, hi vọng bạn sẽ đảm bảo thông tin xác thực, có độ chính xác trước khi đăng bài. Đồng thời, chúng tôi sẽ bảo lưu quyền điều tra pháp lý với tin tức này”.

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi-4
Phòng làm việc của Phạm Băng Băng phát văn bản phủ nhận


Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi-5
Hình ảnh thanh minh việc hai ngôi sao dùng chung 1 micro

Được biết, hình ảnh Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ được chụp lại khi cả hai trong buổi họp báo phim Triệu Thị cô nhi. Thời điểm đó, cả hai đang cùng đồng thời lấy micro, dựa theo góc chụp khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai đang nắm tay nhau. 

Phòng làm việc của Phạm Gia khẳng định thêm, nữ diễn viên coi Vương Học Kỳ là một người thầy, tiền bối trong nghề, cả hai chỉ có quan hệ là đồng nghiệp cùng tham gia một bộ phim.

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ hẹn hò nam diễn viên 74 tuổi-6

Phạm Băng Băng hiện tại vẫn đang chật vật để quay lại làng giải trí sau scandal trốn thuế. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, Phạm Băng Băng vẫn đạt được thành công đi chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm và spa làm đẹp. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-hen-ho-nam-dien-vien-74-tuoi-n-212424.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất