Phạm Băng Băng chỉ đẹp khi có hỗ trợ của công nghệ thần thánh

Phạm Băng Băng bị nhiều người cho là chỉ xinh đẹp và rạng rỡ khi có sự hỗ trợ của công nghệ photoshop "thần thánh".





Phạm Băng Băng là mỹ nhân số một của làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc của cô luôn được công chúng đặc biệt quan tâm. Rất nhiều người cho rằng, gu thời trang lẫn dung nhan của cô rất thất thường, khi thì lộng lẫy sang trọng, lúc đơn điệu lộ ngấn mỡ. Bên cạnh đó, không ít ý kiến còn nhận định, Phạm Gia chỉ đẹp hơn trong những hình ảnh đã được chỉnh sửa kĩ càng.

Gần đây, bạn gái của Lý Thần là khách mời trong một sự kiện. Ở một vài hình ảnh cô bị soi làn da tối màu, không trắng như trứng gà bóc như nhiều khoảnh khắc trước đây. Cư dân mạng bình luận: "Rõ ràng, Phạm Băng Băng phải nhờ photoshop mà"; "Thực chất, da Phạm Băng Băng cũng tối đấy chứ"...


Phạm Băng Băng bị soi làn da đen, tối màu trong một sự kiện gần đây.

Cũng trong sự kiện đó, có một số hình ảnh, Phạm Băng Băng trông khởi sắc, tươi sáng hơn hẳn nhờ "bàn tay phù thủy" của công nghệ photoshop.


Ở shoot hình khác, cô xinh đẹp trắng sáng hơn.


Sự khác biệt giữa hai hình ảnh đã được chỉnh sửa và nguyên bản tại sự kiện.


Đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng gây tranh cãi về nhan sắc. Trong quá khứ, từng có nhiều lần cô bị bóc mẽ làn da sần sùi, đen khi chụp cận mặt. Tuy nhiên, khi đã được trau chuốt thì "Hoa đán" lại biến hóa đẹp không tỳ vết.


Nhan sắc của Phạm Băng Băng luôn bị công chúng soi mói.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


Phạm Băng Băng photoshop Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao