Phạm Băng Băng - Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình

Hai ngôi sao Phạm Băng Băng - Chompoo Araya đều khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong bức ảnh chụp chung, nhưng ai đỉnh hơn?

Ngày 6/7, Teenee đưa tin, mới đây nhà thiết kế nổi tiếng Vinij Boonchaisri bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung hiếm hoi của "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng và ngôi sao Thái Lan Chompoo Araya. Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Đồng thời, bức ảnh cũng khiến netizen thích thú vì được chứng kiến màn đọ sắc của 2 nữ hoàng thảm đỏ Cbiz và Tbiz.

Có thể thấy, trong bức ảnh chụp chung, Phạm Băng Băng gây ấn tượng bởi ngũ quan sắc nét cùng vóc dáng thon thả ở tuổi 41. Trong khi đó, mỹ nhân bằng tuổi Chompoo Araya cũng nổi bật không kém với vẻ ngoài sắc sảo cùng thân hình quyến rũ. Đặc biệt, 2 ”nữ hoàng thảm đỏ” đều sở hữu thần thái sang chảnh và thu hút, khiến người hâm mộ khó lòng chọn được ai mới là người tỏa sáng hơn trong khung hình này.

Phạm Băng Băng - Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình-1
Có thể nói đây là lần hiếm hoi netizen được chứng kiến màn đọ sắc của 2 mỹ nhân bằng tuổi nhau và đều được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ"
Phạm Băng Băng - Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình-2
Đáng chú ý, phía dưới bài đăng của nhà thiết kế Vinij, dàn chị đại đình đám Thái Lan như Ploy Chermarn, Aff Taksaorn, Nune Woranuch, Nat Maria đã vào thả tim và bày tỏ sự phấn khích khi chứng kiến màn đọ sắc hiếm hoi của Phạm Băng Băng và Chompoo Araya

Phạm Băng Băng - Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình-3
Chompoo Araya hiếm khi khiến công chúng thất vọng với ngoại hình cùng phong cách thời trang chất lừ

Phạm Băng Băng - Chompoo Araya đọ sắc khi chung khung hình-4
Trong khi Phạm Băng Băng luôn giữ vững phong độ về nhan sắc và thần thái trong nhiều năm qua

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/pham-bang-bang-chompoo-araya-do-sac-khi-chung-khung-hinh-20230706101228808.htm

Chompoo Araya Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao