Phạm Băng Băng có được khán giả đón nhận khi trở lại showbiz?

Sau một thời gian “ngụp lặn” trong scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại làng giải trí với dự án phim mới.

Thời gian tới, Phạm Băng Băng sẽ vào vai người phụ nữ bí ẩn với nhiều bí mật trong bộ phim có tên The Perfect Blue (Màu xanh hoàn hảo). Đây là một dự án phim thuộc thể loại tâm lý giật gân.

Nữ diễn viên đã hoàn tất vai diễn của mình trong phim trước khi dính phải bê bối trốn thuế khá nghiêm trọng hồi tháng 6/2018. Vụ việc này đã khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng trượt dài thê thảm. Hình ảnh của cô dần xấu đi trong mắt công chúng.

Phạm Băng Băng có được khán giả đón nhận khi trở lại showbiz?-1

Trước khi rơi vào scandal này, Phạm Băng Băng là một trong những sao nữ được trả thù lao cao nhất showbiz Hoa ngữ, luôn đắt show quảng cáo. Sau khi “ngụp lặn” trong bê bối, cô biến mất khỏi các sự kiện và bị nhiều thương hiệu danh tiếng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo.

Phạm Băng Băng đã phải nộp số tiền phạt lên tới 883 triệu NDT (khoảng 3.100 tỷ đồng). Cô hoàn toàn im lặng sau khi đưa ra một lời xin lỗi công khai hồi tháng 10.2018.

Đến nay, khi hoạt động quảng bá phim The Perfect Blue được xúc tiến, trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng khá quan tâm tới dự án và sự trở lại này của Băng Phạm. Đây chính là hoạt động đầu tiên của nữ diễn viên trên con đường trở lại với làng giải trí Hoa ngữ.

Tranh cãi bắt đầu nổ ra và ngày càng trở nên gay gắt. Có người cho rằng, Phạm Băng Băng là một ngôi sao đình đám nhất nhì Cbiz mà không làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm nộp thuế thì không nên xuất hiện trước công chúng nữa bởi cô đã làm tấm gương xấu.

Nếu tiếp tục đón nhận cô đồng nghĩ với việc vẽ đường cho nhiều người khác sau đó “đi theo vết xe đổ” của nữ diễn viên. Nhưng không ít khán giả lại đưa ra quan điểm của mình rằng Phạm Băng Băng đã phải trả giá đắt cho sai lầm của mình và giờ đây, cô nên được trao cơ hội để sửa sai, làm lại sự nghiệp của mình.

Phạm Băng Băng có được khán giả đón nhận khi trở lại showbiz?-2
Hình ảnh quảng bá cho phim “The Perfect Blue”.
 


Theo Dân Việt


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất