Phạm Băng Băng công khai 'mỉa mai' Chương Tử Di, thù oán sau khi đóng phim vẫn chưa được giải quyết?

Bên cạnh việc bị fan của chính em trai Phạm Thừa Thừa phê bình vì nhắc đến chuyện nhiều lần giúp em trai thăng tiến, Phạm Băng Băng còn đặc biệt còn nhắm đến kẻ thù xưa trong hàng ngũ Đại hoa đán là Chương Tử Di.

Phạm Băng Băng có chia sẻ về việc đóng phim thần tượng, vào các vai thiếu nữ ở độ tuổi U50 hiện tại: "Nếu bây giờ được yêu cầu đóng vai thiếu nữ trong phim cổ trang thần tượng, khoác lên mình trang phục lụa tơ tằm, mọc đôi cánh phía sau, tôi nghĩ không thích hợp lắm. Bản thân tôi vừa thấy xấu hổ mà khán giả cũng xấu hổ lây".

Với phát ngôn này, Phạm Băng Băng được cho là đang đá đểu Chương Tử Di, khi Chương Tử Di từng "cưa sừng làm nghé" đóng vai thiếu nữ, mặc trang phục tơ tằm, vác đôi cánh to tướng sau lưng trong phim Thượng Dương Phú năm 2021.

Phạm Băng Băng công khai mỉa mai Chương Tử Di, thù oán sau khi đóng phim vẫn chưa được giải quyết?-1

Trước kia, Phạm Băng Băng và Chương Tử Di có mối thâm thù sau khi cả hai cùng góp mặt trong phim Phi Thường Hoàn Mỹ (Sophie's Revenge) vào năm 2009. Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai cô gái giật người yêu của Chương Tử Di. Khi được phóng viên hỏi cảm hứng diễn xuất ở đâu, Phạm Băng Băng đáp: "Tôi diễn theo nét của Chương Tử Di là được".

Sau đó, hai nàng đại hoa đán có những màn "khẩu chiến" công khai trong suốt quá trình quảng bá phim, không ai chịu nhường ai. Sau cùng, từ thân phận đồng nghiệp mà cả hai trở mặt thành thù, không quan tâm nhau nữa. Thế nhưng kể từ khi bị phong sát do trốn thuế đến nay, đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai xỉa xói Chương Tử Di công khai.

Phạm Băng Băng công khai mỉa mai Chương Tử Di, thù oán sau khi đóng phim vẫn chưa được giải quyết?-2

Từng là một trong những đại hoa đán được săn đón hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, năm 2018, Phạm Băng Băng gặp sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Cô bị cơ quan chức năng yêu cầu nộp thuế và tiền phạt trị giá hàng trăm triệu NDT vì trốn thuế. Tổng số tiền cô phải nộp để không bị truy cứu hình sự là 883 triệu NDT (hơn 3,000 tỷ đồng).

Dù phải nộp phạt số tiền lớn và không thể hoạt động giải trí, Phạm Băng Băng vẫn sở hữu công ty mỹ phẩm mang tên mình cực ăn nên làm ra, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ mỗi năm. Nhờ đó, Phạm Băng Băng duy trì cuộc sống xa hoa, được vây quanh với hàng hiệu cùng những món trang sức có giá trị lớn.

Phạm Băng Băng công khai mỉa mai Chương Tử Di, thù oán sau khi đóng phim vẫn chưa được giải quyết?-3

Thông qua những mối quan hệ của mình, Phạm Băng Băng một vài lần tìm đường trở lại showbiz nhưng không thành công. Cô chuyển hướng sang hoạt động ở quốc tế với liên tiếp xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn nhỏ tại các nước khác nhau. Đây được đánh giá là hành động khôn khéo khi Phạm Băng Băng luôn để báo chí và truyền thông nhắc tới mình nhằm dễ dàng tiếp cận với công chúng.

Hành động trốn thuế có thể bị tẩy chay nhưng nhan sắc và thần thái của Phạm Băng Băng vẫn luôn là điều mà cư dân mạng xứ Trung mong nhớ. Bởi vậy, ngoài tạp chí, Phạm Băng Băng tích cực xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tuần lễ thời trang quốc tế, mỗi lần đều thể hiện phong độ nhan sắc không thể đánh bại.

Mỹ nhân họ Phạm cũng không quên mình là một nữ diễn viên. Không thể tiếp tục các dự án trong nước, cô thừa nhận, đối với một người yêu diễn xuất thì 5 năm không đóng phim là một điều tàn nhẫn.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/pham-bang-bang-cong-khai-mia-mai-chuong-tu-di-thu-oan-sau-khi-ong-phim-van-chua-uoc-giai-quyet-660106.html

Chương Tử Di Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao