Phạm Băng Băng đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ lộ diện sau tin đồn tái hợp Lý Thần

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới cho thấy cô sử dụng phụ kiện cực kỳ sang chảnh.

Vừa qua, Phạm Băng Băng có đăng tải lên mạng 2 tấm hình selfie mới của mình. Trong ảnh cô mặc đầm khoét sâu cổ khoe khuôn ngực lấp ló gợi cảm. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách để tóc xõa, sử dụng băng đô đáng yêu. Cô make-up lấy điểm nhấn ở phần môi làm nổi bật làn da trắng sáng tự nhiên.

Phạm Băng Băng đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ lộ diện sau tin đồn tái hợp Lý Thần-1
Ảnh selfie mới của Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên điểm gây chú ý nhất ở những bức hình của Phạm Băng Băng là chiếc vòng cổ ngọc lục bảo mà cô sử dụng. Ngọc lục bảo vốn được coi là loại đá quý sánh ngang với ruby và kim cương. Chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy phụ kiện mà kiều nữ họ Phạm dùng đắt đỏ như thế nào.

Phạm Băng Băng đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ lộ diện sau tin đồn tái hợp Lý Thần-2
Kiều nữ họ Phạm đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ.

Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Băng Băng lộ diện sau khi tin đồn cô và tình cũ Lý Thần nối lại tình cảm rộ lên trên mạng. Mọi việc xuất phát từ một màn trình diễn bằng máy bay không người lái liên quan đến 2 người xuất hiện trên bầu trời Thượng Hải. Màn biểu diễn này có dòng chữ: "Tôi yêu Trâu lớn (biệt danh của Lý Thần trong show "Keep Running"), tiếp đến là dòng chữ: "Phạm Băng Băng sinh nhật vui vẻ".

Phạm Băng Băng đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ lộ diện sau tin đồn tái hợp Lý Thần-3Phạm Băng Băng đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ lộ diện sau tin đồn tái hợp Lý Thần-4Phạm Băng Băng đeo vòng cổ ngọc lục bảo đắt đỏ lộ diện sau tin đồn tái hợp Lý Thần-5
Phạm Băng Băng và Lý Thần bị đồn tái hợp khi cùng có mặt ở Thượng Hải lúc màn trình diễn bằng máy bay không người lái liên quan đến 2 người diễn ra.

Được biết, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều có mặt ở Thượng Hải lúc màn biểu diễn này diễn ra. Tuy nhiên những người hâm mộ Băng Băng lại cho rằng đây chỉ là màn biểu diễn do fan cuồng Lý Thân và Phạm Băng Băng tạo ra, không hề có chuyện cặp đôi này tái hợp.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-bang-bang-deo-vong-co-ngoc-luc-bao-dat-do-lo-dien-sau-tin-don-tai-hop-ly-than-55457.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất