Phạm Băng Băng dị ứng sưng húp mặt

Diễn viên Phạm Băng Băng cho biết da mặt và cổ sưng, ngứa khi sang Hàn Quốc đóng phim, khiến cô rất hoang mang, lo lắng.

Phạm Băng Băng đăng video trên Xiaohongshu, cho thấy mặt và cổ tấy đỏ những mảng rộng. Cô nói rằng mình bị dị ứng nghiêm trọng.

Cô viết: "Tôi bị dị ứng. Khoảng 15 ngày trước, những mảng ban đỏ lan từ mắt đến cổ khiến tôi ngứa, cảm giác khó chịu. Vì từ trước tới giờ chưa bị dị ứng nên tôi lo lắng đến khóc không ra nước mắt. Đi công tác nên tôi không mang theo nhiều sản phẩm thích hợp để chăm sóc da. Tôi đã đến tiệm thuốc mua kem phục hồi da và nước khoáng để sử dụng tạm".

Băng Băng xác định da không thể phục hồi "ngày một ngày hai" và động viên bản thân cố gắng kiên nhẫn hơn.

Băng Băng hiện ở Hàn Quốc để tham gia vai khách mời trong phim truyền hình Insider (Tạm dịch: Nội gián). Để phục vụ vai diễn, cô phải cắt tóc đến ngang vai.

Phạm Băng Băng dị ứng sưng húp mặt-1
Băng Băng tiết lộ bị dị ứng nặng. Ảnh: News

Phạm Băng Băng hiện tích cực tìm cơ hội mới cho sự nghiệp. Bị "phong sát" vì scandal trốn thuế, diễn viên được cho đầu quân vào công ty mới. Từ đầu năm, cô nhận được một số lời mời đi sự kiện, chụp hình tạp chí...

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Phạm Băng Băng dị ứng sưng húp mặt-2
Diễn viên Phạm Băng Băng. Ảnh: Sina

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Tôi Không Phải Phan Kim Liên... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô hiện vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên. Băng Băng có 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/pham-bang-bang-di-ung-sung-hup-mat-4433981.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất