Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes

Phạm Băng Băng tiếp tục tạo ấn tượng trong tạo hình mới, được khen gợi cảm, táo bạo. Minh tinh 41 tuổi là sao Trung Quốc được hưởng nhiều đặc quyền tại Liên hoan phim Cannes 2023.

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-1
Dự tiệc tối Women's Stories trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 (viết tắt: LHP Cannes) tổ chức trên du thuyền, Phạm Băng Băng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-2
Nữ diễn viên chọn đầm xuyên thấu phần thân trên với những chi tiết kết đính khéo léo bởi những bông hoa ánh bạc, kết hợp cùng áo choàng voan khoác ngoài, váy trắng tạo hiệu ứng đẹp mắt, thanh thoát.
Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-3
Ngôi sao Trung Quốc được khen đẹp thoát tục, gợi cảm dù đã bước sang độ tuổi 40. Theo Sina, bộ đầm đến từ hãng thiết kế Hàn Quốc.
Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-4
Tạo hình thứ 5 của người đẹp tại LHP Cannes khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Theo nhiều khán giả, “nữ hoàng thảm đỏ” là danh xứng với thực, khó ai có thể thay thế dù Phạm Băng Băng bị hoen ố hình ảnh bởi scandal trốn thuế trong quá khứ. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho ê-kíp của nữ diễn viên.
Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-5
“Thần thái, khí chất, phong cách của Phạm gia luôn khiến tôi trầm trồ. Chưa bao giờ thất vọng”, “Phạm Băng Băng quá đỉnh nhưng phải công nhận ê-kíp đứng sau cũng xuất sắc khiến mỗi lần cô ấy xuất hiện đều độc lạ như vậy”, “Sao Hoa ngữ chỉ chờ thảm đỏ của Phạm Băng Băng, có điều gì rất hút mắt”… các bình luận để lại. Nhiều khán giả đặt câu hỏi về lứa tiểu hoa có ai nối gót Phạm Băng Băng tại thảm đỏ liên hoan phim không.
Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-6
Trang phục thứ hai trong tiệc đêm của Phạm Băng Băng.
Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-7
Tại lễ khai mạc LHP Cannes 2023, Phạm Băng Băng cùng Củng Lợi là hai sao Trung Quốc chiếm sóng truyền thông phương Tây. Cô xuất hiện trên trang chủ của Cannes với bộ váy mang tên "mãnh hổ xuống núi" được nhiều ấn phẩm thời trang danh tiếng xếp vào danh sách sao mặc đẹp nhất ở thảm đỏ. Theo thống kê, người đẹp là sao châu Á có nhiều ảnh chụp nhất trên thảm đỏ Cannes 2023 với 108 bức hình.
Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu tại Cannes-8
Sau 4 năm, Phạm Băng Băng oanh tạc thảm đỏ Cannes, một lần nữa chứng minh vị thế thế nữ hoàng thảm đỏ. Sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng không suy giảm sau nhiều năm vắng bóng. Cô là minh tinh Trung Quốc duy nhất có mặt trong danh sách sách khách mời từ phía Cannes và được đăng trên các nền tảng mạng xã hội từ Instagram, Facebook. Bên cạnh đó, nữ diễn viên được có xe đưa đón riêng từ ban tổ chức, hỗ trợ lối riêng vào sự kiện, tham gia tiệc tối, được giới thiệu "từng là giám khảo tại Cannes 2017"…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pham-bang-bang-dien-dam-xuyen-thau-tai-cannes-post1535696.tpo

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất