Phạm Băng Băng định tái xuất, MC tố cô trốn thuế đã 'dằn mặt'

MC Thôi Vĩnh Nguyên vừa có động thái được cho là đe dọa, cản trở Phạm Băng Băng tái xuất showbiz sau lùm xùm trốn thuế.

Hôm 14/2, MC Thôi Vĩnh Nguyên – người tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế - gây chú ý với dòng trạng thái trên trang cá nhân Weibo.

“Nghe nói ai đó muốn quay lại, đem hợp đồng ra khoe kẻo người ta lại nói là không ký”, cựu dẫn chương trình Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) viết.

Kèm theo dòng trạng thái là một bản hợp đồng, có nội dung về hiệp nghị bổ sung thêm cho hợp đồng ký giữa Phạm Băng Băng và đoàn phim Đại Oanh Tạc. Không chỉ vậy, MC họ Thôi còn bóng gió, người dùng mạng có thể kiến nghị bổ sung thêm điều khoản.

Phạm Băng Băng định tái xuất, MC tố cô trốn thuế đã dằn mặt-1
Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh dịp Tết Kỷ Hợi.

Động thái này của ông Thôi Vĩnh Nguyên đến sau khi có thông tin Phạm Băng Băng sắp tái xuất showbiz. Theo đó, sao “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” bắt đầu chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng, cũng như chia sẻ hình ảnh cá nhân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi trên mạng xã hội.

Những dấu hiệu trên khiến cư dân mạng tin rằng, ông Thôi muốn “dằn mặt”, ngăn cản Phạm Gia vực dậy sau lùm xùm trốn thuế.

Điều này tạo ra hai luồng ý kiến trên mạng xã hội. Một số ủng hộ Vĩnh Nguyên với lập luận cần phải mạnh mẽ chống lại hành vi trốn thuế, cũng như loại bỏ những nghệ sĩ có vấn đề về đạo đức. Số khác chỉ trích nam MC triệt đường sống của Phạm Băng Băng, không cho cô cơ hội sửa sai.

Những ai quan tâm đến scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đều biết nguồn cơn vụ việc bắt đầu từ MC Thôi Vĩnh Nguyên. Cụ thể, hồi tháng 5, nhà sản xuất chương trình truyền hình kiêm MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo người đẹp tham gia "hợp đồng âm dương", che giấu phần lớn thu nhập nhận được để tranh nghĩa vụ nộp thuế.

Phạm Băng Băng định tái xuất, MC tố cô trốn thuế đã dằn mặt-2
MC Thôi Vĩnh Nguyên.

Thời điểm đó, phía Phạm Băng Băng khẳng định Thôi Vĩnh Nguyên vu khống, và chính MC này cũng lên tiếng xin lỗi. Nhưng những tuyên bố của MC họ Thôi khiến Cục thuế Giang Tô bắt tay vào điều tra các hoạt động kinh doanh, cũng như tình hình tài chính của ngôi sao “Võ Tắc Thiên truyền kỳ”.

Sau khi Phạm Băng Băng bị xử phạt, ông Thôi Vĩnh Nguyên tiếp tục thách thức: “Trong ngăn kéo của tôi vẫn còn một vài thứ của cô ta, chúng ta cứ từ từ mà chơi".

Theo Dân Việt


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất