Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa tuyên bố ly hôn vài ngày thì lại tới lượt Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố hủy hôn sau 4 năm yêu nhau và đã lên kế hoạch đám cưới. Ngay sau khi tung tin chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng đã tiện thể PR cho bộ phim bom tấn "355" chính thức bấm máy ngày 28/6.

Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?-1
Phạm Băng Băng - Lý Thần

Chỉ 1 ngày trước đó, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái tuyên bố chia tay sau cuộc tình kéo dài 4 năm. Mặc dù 2 người đã đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới nhưng scandal trốn thuế cùng khoản nợ 130 triệu USD của Phạm Băng Băng được coi là nguyên nhân dẫn tới rạn nứt của cặp đôi Hoa đán Băng Băng - Lý Thần.

Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?-2

Có nguồn tin cho biết, từ năm trước, tình cảm của cặp đôi Băng - Thần đã gặp trục trặc và đã chia tay từ đầu năm, nghĩa là dù Phạm Băng Băng mang nhẫn kim cương xuất hiện trước ống kính phóng viên nhưng thực tế thì tình cảm của họ cũng đã đặt dấu chấm hết rồi. Lý Thần được sinh ra trong một gia đình quân nhân và là người thừa kế duy nhất của khối tài sản khổng lồ nên hôn nhân giữa họ không được gia đình chấp nhận do Phạm Băng Băng có quá nhiều tai tiếng và thị phi.

Ngay lập tức, thông tin chia tay của họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, cùng hàng loạt lời đồn đoán đi kèm liên quan tới việc Lý Thần có tình yêu mới còn Phạm Băng Băng đang mai thai cho một “ông lớn” đầy quyền lực của Trung Hoa Đại Lục.

Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?-3

Tuy vậy, gạt ra khỏi mọi lùm xùm, đại diện của Phạm Băng Băng cho biết cô không hề mang bầu mà vẫn tham gia các hoạt động từ thiện bình thường, đồng thời cô đang chuẩn bị bấm máy cho bộ phim hành động bom tấn 355 vào đầu tháng 7 tới.

Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?-4
355 – bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế

Theo Sina, vào giờ Bắc Kinh ngày 28/6, phim kinh dị hành động đặc vụ 355 bắt đầu bấm máy. Bộ phim 355 do đạo diễn phim X-Men: Dark Phoenix là Simon Kinberg cầm trịch, đóng chung với dàn nữ minh tinh "nặng ký" gồm: Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o.

Ngày bấm máy có sự xuất hiện của Chastain, Kruger, Lucita Nyono, Phạm Băng Băng, Penelope Cruz (đóng vai chính), Sebastian Stein và Edgar Ramirez và các diễn viên khác cũng xuất hiện. Bộ phim do Kimberg ("X-Men: Black Phoenix") làm đạo diễn và nhà biên kịch là Theresa Rebeck ("Catdess" "New York Crime Squad").

Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?-5

355 kể câu chuyện về các nữ đặc vụ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu có các vũ khí có thể gây hại tới địa cầu. 355 là tên mật mã cho một tổ chức bao gồm các nữ đặc vụ, những nữ điệp viên hàng đầu của Hoa Kỳ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn vũ khí. Tuy nhiên, giữa họ luôn tồn tại sự khác biệt văn hóa và chính trị, cách hành động dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Năm 2018, Phạm Băng Băng bị phạt 130 triệu USD vì trốn thuế. Từ đó, nữ diễn viên đóng băng sự nghiệp suốt một năm và hầu như không xuất hiện trước truyền thông. Thời gian gần đây, cô tham gia một số sự kiện công khai. Tuy nhiên, hình ảnh Phạm Băng Băng ở poster quảng cáo bị xóa bỏ khiến người hâm mộ lo lắng nữ diễn viên vẫn bị ảnh hưởng bởi scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng dùng tin chia tay Lý Thần để PR cho phim mới?-6

355 đánh dấu lần đầu Phạm Băng Băng trở lại đóng phim kể từ sau scandal. Đây cũng là dự án Hollywood thứ ba cô góp mặt, sau hai vai diễn chưa gây được nhiều ấn tượng trong Iron Man 3 năm 2013 và X-Men: Days of Future Past năm 2014. Trước đó vào cuối tháng 2, phim điện ảnh Tha sát do cô đóng chính cũng thoát lệnh cấm vận sau một năm bị cấm chiếu.

Theo VietTimes


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất