Phạm Băng Băng được người đàn ông lạ hộ tống đi mua sắm tại Nhật Bản

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện cùng một người đàn ông ở đất nước hoa anh đào.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh Phạm Băng Băng đi mua sắm ở khu vực Shinjuku, Nhật Bản nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Theo quan sát, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách diện áo khoác xanh lá, để lộ đôi chân thon thả. Cô còn sử dụng mũ len tông vàng, đeo kính và mang theo túi xách sáng màu.

Phạm Băng Băng được người đàn ông lạ hộ tống đi mua sắm tại Nhật Bản-1
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện cùng một người đàn ông ở đất nước hoa anh đào.

Các cư dân mạng cho biết kiều nữ họ Phạm xếp hàng để mua mỹ phẩm. Cô trông rất nổi bật khi đứng ở giữa đám đông. Đi cùng với Phạm Băng Băng là một người đàn ông chững chạc mặc đồ đen. Một số netizen đoán đây là trợ lý của “nàng Kim Tỏa”, số khác cho rằng người này là bạn của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng được người đàn ông lạ hộ tống đi mua sắm tại Nhật Bản-2Phạm Băng Băng được người đàn ông lạ hộ tống đi mua sắm tại Nhật Bản-3
Phạm Băng Băng gây chú ý vì lên đồ nổi bật khi đi mua sắm tại Nhật Bản.

Thời gian này, Phạm Băng Băng liên tục di chuyển ra nước ngoài. Trước đó, cô bị bắt gặp sang Mỹ. Hiện tại, “Nữ hoàng thị phi” vẫn tập trung cho việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Thỉnh thoảng cô có tham dự một số sự kiện. Cho đến nay chưa một bộ phim mới nào của Băng Băng được ra mắt hậu bê bối trốn thuế.

Theo Công lý & Xã hội


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao