Phạm Băng Băng hóa dị nhân mắt xanh tóc tím đầy quyền năng

– Tuy chỉ là góp mặt trong X-men: Days of future past với vai diễn nhỏ nhưng Phạm Băng Băng vẫn thu hút sự chú ý của người xem bởi tạo hình ấn tượng những vẫn vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, trên trang web chính thức của bộ phim khoa học viễn tưởng X-men: Days of future past đã tiết lộ những hình ảnh của dàn diễn viên tham gia trong phim kèm theo mô tả về các nhân vật. Trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng trong vai dị nhân Blink.



Mặc dù sự xuất hiện của Phạm Băng Băng đã được tiết lộ trong trailer nhưng những hình ảnh mới này vẫn khiến cho người xem có cơ hội biết thêm về những khả năng khác người của nhân vật Blink. Mặc áo da đen bó sát cùng mái tóc màu tím và đôi mắt xanh lá, Phạm Băng Băng đã đem đến hình ảnh một nữ dị nhân lạnh lùng, đầy sức mạnh nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp vốn có của mình. Nhân vật Blink của cô được mô tả là người có khả năng dịch chuyển con người và đồ vật xuyên không gian và chính điều đó đã khiến Blink trở thành một thành viên quan trọng của X-men.



Kể từ khi có thông tin Phạm Băng Băng tham gia vào X-men: Days of future past, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ cô khi là nghệ sĩ Trung Quốc tham gia vào một bộ phim của Hollywood. Trước đó, Phạm Băng Băng đã từng tham gia vào Iron Man 3 nhưng cô chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây trong phiên bản chiếu cho khán giả Trung Quốc, còn trong phiên bản quốc tế thì hoàn toàn mất hút. Điều này đã khiến Phạm Băng Băng và rất nhiều khán giả Trung Quốc cảm thấy bực tức và xấu hổ.

X-men: Days of future past là phần tiếp theo của X-men: The Last Stand và X-men: First Class, nội dung kể về các dị nhân cùng quay về quá khứ để hợp sức chống lại Bolivar Trask, một nhà khoa học quân sự đã tạo ra một đội quân robot với mục đích tiêu diệt họ. Bộ phim sẽ được công chiếu ở Mỹ vào ngày 23/5.

Hình ảnh và mô tả về một số nhân vật khác trong phim:



Hugh Jackman vai Wolverine: Với khả năng tự chữa lành vết thương, Wolverine là người duy nhất có thể chịu đựng được sự tàn phá của việc du hành thời gian. Anh phải tìm cách sống sốt đủ lâu để hoàn thành sứ mệnh quan trọng nhất của cuộc đời mình: ngăn chặn những thảm họa sẽ mang đến sự diệt vong cho X-men.



Halle Berry vai Storm: Với khả năng điều khiển thời tiết, Storm có thể tạo ra những cơn bão có sức tàn phá ghê gớm. Là một trong những dị nhân có nhiều sức mạnh và khả năng chiến đấu nhất trong X-men, cô sẽ dẫn biệt đội của mình vượt qua những thử thách khó khăn nhất mà họ phải đối mặt.



Jennifer Lawrence vai Mystique: Từng là một trong những người bạn thân của giáo sư X, Raven đã phản bội lại các X-men và lấy nghệ danh là Mystique. Với khả năng thay đổi ngoại hình, cô tìm mọi cách để bảo vệ các dị nhân. Tuy nhiên chính hành động này của cô đã đẩy họ vào tình thế có thể bị diệt chủng.





James McAvoy vai Charles Xavier và Patrick Stewart vai giáo sư X: Đây là dị nhân có khả năng thần giao cách cảm mạnh nhất trái đất. Charles Xavier đã phải chứng kiến cảnh những dị nhân bị săn đuổi. Nhưng rồi cũng đến lúc ông phải đứng lên lãnh đạo các X-men của mình tham gia vào trận chiến lớn nhất từ trước đến nay ở cả hiện tại lẫn quá khứ.





Michael Fassbender và Ian McKellen vai Magneto: Một trong những dị nhân có sức mạnh lớn nhất trái đất với khả năng thao túng từ trường. Ông luôn đối đầu với giáo sư X và các X-men. Tuy nhiên khi thảm họa diệt vong đang đến gần, ông đã gạt bỏ hiềm khích và bắt tay với họ.



Ellen Page vai Kitty: Cô có khả năng đi xuyên qua các vật thể rắn. Tuy là dị nhân nhỏ tuổi nhất nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc chiến sinh tồn của các X-men.



Shawn Ashmore vai Iceman: Với khả năng hạ nhiệt độ xuống thấp, Iceman có thể tạo ra vũ khí và khiên làm từ băng cũng như bao bọc cơ thể mình bởi bộ áo giáp làm bằng băng.

Trúc An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao