Phạm Băng Băng kiện fan Lý Thần, thắng tuyệt đối hơn 100 triệu

Được biết Phạm Băng Băng đã thắng số tiền 35.000 NDT sau khi khởi kiện một antifan về tội bôi nhọ.

Trang tin Sina mới đây đăng tải bài viết Phạm Băng Băng đã giành chiến thắng sau khi khởi kiện một antifan.

Theo tòa án, một tài khoản Weibo liên tục có những hành vi bôi nhọ nghiêm trọng, ngôn từ mang tính chất phỉ báng Phạm Băng Băng. Hành vi này đã cấu thành tội xâm phạm quyền danh dự của nữ diễn viên. 

Phạm Băng Băng kiện fan Lý Thần, thắng tuyệt đối hơn 100 triệu-1

Bị cáo được yêu cầu công khai xin lỗi nguyên đơn Phạm Băng Băng tại Tòa án nhân dân và bồi thường thiệt hại tinh thần cho người đẹp họ Phạm tổng cộng 35.000 NDT (tương đương 126 triệu đồng).

Được biết, tài khoản này vốn là một người hâm mộ Lý Thần, sau khi biết tin cặp đôi chia tay đã đến và chửi bới, công kích Phạm Băng Băng. Thậm chí phía ngôi sao phim Võ Tắc Thiên cũng đã trao đổi trước với bên Lý Thần khi khởi kiện antifan này.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thông báo chia tay vào tháng 6/2019, cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè dù đường ai nấy đi.

Trong khi Lý Thần bị chỉ trích vì bỏ rơi bạn gái sau hoạn nạn, Phạm Băng Băng vẫn chật vật tìm đường để quay trở lại showbiz.

Phạm Băng Băng kiện fan Lý Thần, thắng tuyệt đối hơn 100 triệu-2

Không lâu trước đây, Phạm Băng Băng cũng khởi kiện một cư dân mạng có tên Chu Sa Trị vì loan tin đồn cô lên giường với nhiều người quyền lực trong giới giải trí để đổi lấy cơ hội tiến thân sau scandal trốn thuế.

Sau 2 phiên xét xử, tòa án tuyên bố Chu Sa Trị phải xin lỗi Phạm Băng Băng và bồi thường thiệt hại kinh tế cho cô 60.000 NDT (hơn 200 triệu đồng).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-kien-fan-ly-than-mang-ve-hon-100-trieu-n-262985.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất