Phạm Băng Băng làm giám khảo LHP quốc tế Cannes 2017

Phạm Băng Băng vinh dự được chọn làm thành viên ban giám khảo LHP quốc tế Cannes 2017.

Mới đây, LHP quốc tế Cannes lần thứ 70 (70th Cannes Film Festival) đã công bố danh sách thành viên ban giám khảo. Chủ tịch hội đồng giám khảo là đạo diễn Pedro Almodovar.

Tham gia cùng ông là nam tài tử Will Smith, đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook, đạo diễn Ý Paolo Sorrentino, đạo diễn Đức Maren Ade, đạo diễn Toni Erdmann, nhà làm phim Pháp Agnès Jaoui, nhà soạn nhạc Pháp Gabriel Yared và người đẹp Hoa ngữ Phạm Băng Băng.


Phạm Băng Băng là một thành viên ban giám khảo LHP Cannes lần thứ 70

Trở thành thành viên ban giám khảo Liên hoan phim Cannes 2017, Phạm Băng Băng một lần nữa khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Cảm ơn sự công nhận của LHP Cannes. Là một trong những thành viên ban giám khảo LHP Cannes, tôi cảm thấy rất vinh dự, cũng rất áp lực. Đây là cơ hội học tập hiếm có cho tôi. Có thể xem những tác phẩm điện ảnh hay nhất trên toàn thế giới trong năm qua, tôi nhất định sẽ nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ".


Phạm Băng Băng cảm thấy vinh dự và áp lực khi trở thành giám khảo LHP Cannes 2017

Tuy đây là lần đầu tiên đảm nhận vị trí giám khảo LHP Cannes, nhưng trước đó mỹ nhân họ Phạm từng là gương mặt quen thuộc tại LHP danh giá này. Trong lễ khai mạc các năm trước, Phạm Băng Băng luôn là nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ với những trang phục lộng lẫy, được thiết kế mang đậm phong cách Trung Quốc.


Trong lễ khai mạc LHP Cannes những năm trước, Phạm Băng Băng luôn tỏa sáng trên thảm đỏ 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-lam-giam-khao-lhp-quoc-te-cannes-2017-n-118013.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao