Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Phạm Băng Băng lặng lẽ đóng phim sau scandal trốn thuế

Phạm Băng Băng chia sẻ một video cô học tiếng Anh trên phim trường. Đồng thời, nhiều hình ảnh mới cho thấy nữ diễn viên đã quay trở lại đóng phim sau scandal trốn thuế.

Ngày 15/6, trang QQ đưa tin Phạm Băng Băng lặng lẽ tham gia vào một đoàn phim cổ trang sau scandal trốn thuế. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới của mình ở hậu trường, ngoài ra cô còn tích cực trau dồi vốn tiếng Anh để tham gia phim 355.

Năm 2018, Phạm Băng Băng bị phạt 130 triệu USD vì trốn thuế. Từ đó, nữ diễn viên đóng băng sự nghiệp suốt một năm và hầu như không xuất hiện trước truyền thông. Thời gian gần đây, cô tham gia một số sự kiện công khai. Tuy nhiên, hình ảnh Phạm Băng Băng ở poster quảng cáo bị xóa bỏ khiến người hâm mộ lo lắng nữ diễn viên vẫn bị ảnh hưởng bởi scandal trốn thuế.

Tại hậu trường phim cổ trang, phóng viên bắt gặp các nhân viên đang bận rộn giúp cô thay phục trang. Phạm Băng Băng cũng chia sẻ video được chuyên viên hỗ trợ khâu trang điểm.

Phạm Băng Băng lặng lẽ đóng phim sau scandal trốn thuế-1
Truyền thông Trung Quốc đưa tin "nữ hoàng thảm đỏ" có nhiều hoạt động trở lại trong năm nay.

Trong đoạn video, Phạm Băng Băng tích cực học tiếng Anh. Vào tháng 7, cô gia nhập đoàn làm phim 355, sánh vai bên các minh tinh Hollywood như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o. Đây là dự án phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn bán vũ khí.

Tuy nhiên, giữa họ luôn tồn tại sự khác biệt văn hóa và chính trị, cách hành động dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu. Bộ phim do nữ diễn viên Jessica Chastain lên ý tưởng khi quay X-men, vì vậy cô đã mời đạo diễn của X-Men: Black Phoenix là Simon Goldberg cầm trịch. Việc nhận được lời mời tham gia bộ phim là sự khẳng định danh tiếng và địa vị của Phạm Băng Băng ở mảng quốc tế.

Ngoài dự án 355, bộ phim Thắng thiên hạ do Phạm Băng Băng và Lý Thần đóng chính cũng đang tìm cách lên sóng. Phạm Băng Băng đã rút vốn khỏi công ty sản xuất Đường Đức và không còn liên quan về mặt phát hành phim Thắng thiên hạ. Tuy nhiên, công ty này vẫn không thay thế nữ diễn viên mà chờ đến khi tác phẩm được duyệt.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh