Phạm Băng Băng 'lầy lội' đăng ảnh tăng cân ngoại cỡ khiến nhiều người giật mình

Không ít người phải giật mình khi nhìn hình ảnh tăng cân ngoại cỡ của Phạm Băng Băng.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ một loạt ảnh hình dáng tăng cân quá cỡ của mình. Thoạt nhìn ai cũng giật mình và nghĩ rằng phải chăng là dự án phim mới. Tuy nhiên, đây thực ra là hình ảnh photoshop do người hâm mộ của Phạm Băng Băng "chế".

Gần đây, trên weibo lan truyền một hashtag: "Dù mập mạp nhưng vẫn là cô nương xinh đẹp". Khi nhìn thấy loạt hình ảnh người hâm mộ photoshop, Phạm Băng Băng tự tay lấy về đăng ảnh hài hước của bản thân.

Phạm Băng Băng lầy lội đăng ảnh tăng cân ngoại cỡ khiến nhiều người giật mình-1Phạm Băng Băng lầy lội đăng ảnh tăng cân ngoại cỡ khiến nhiều người giật mình-2
Phạm Băng Băng tự ''dìm hàng'' bản thân với hình ảnh tăng cân mất kiểm soát

Phạm Băng Băng vốn là ngôi sao xinh đẹp nhưng cơ địa rất dễ tăng cần. Nhiều lần cô xuất hiện với phần eo khá lớn làm dấy nghi vấn mang bầu. Nhưng rốt cuộc là vì sở thích ăn uống. Không ít fans ruột còn gọi Phạm Băng Băng là "Băng Béo".

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-bang-bang-lay-loi-dang-anh-tang-can-ngoai-co-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-43585.html

photoshop Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao