Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu khi chưa qua photoshop

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị soi hàm răng có phần thiếu thẩm mỹ khi tham dự buổi tuyên truyền cho phim mới của Lý Thần.

Vào ngày 23/9 vừa qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Hợp Phì để tham gia sự kiện tuyên truyền cho tác phẩm "Không thiên động" do Lý Thần làm đạo diễn. Xuất hiện trong trang phục vest nổi bật, nàng "Kim Tỏa" gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần sang chảnh.

Tuy nhiên trong một số tấm hình chưa qua photoshop, Phạm Băng Băng lại không may để lộ hàm răng xỉn màu, thiếu thẩm mỹ.

Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu khi chưa qua photoshop-1Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu khi chưa qua photoshop-2Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu khi chưa qua photoshop-3
Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa

Với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, làn da của Phạm Băng Băng sáng mịn hơn hẳn. Hàm răng của cô cũng không xỉn màu như ảnh thật.

Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu khi chưa qua photoshop-4Phạm Băng Băng lộ hàm răng xỉn màu khi chưa qua photoshop-5
Ảnh đã qua photoshop, Phạm Băng Băng xinh đẹp với làn da mịn màng và hàm răng khôngcòn xỉn màu như trước.

Trên sân khấu giao lưu với báo giới và người hâm mộ, khi được hỏi cho điểm Lý Thần với bộ phim đầu tay do anh làm đạo diễn, Phạm Băng Băng đã chấm cho anh 8,5 điểm. Cô bày tỏ vì đây là sản phẩm đầu tay của Lý Thần nên anh dồn rất nhiều tâm huyết, nhìn anh làm việc không quản ngày đêm khiến cho trái tim của cô cũng cảm thấy xót xa.

Theo Giadinhvietnam 


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất