Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi

"Tha Sát" chính là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng sau một thời gian bị đóng băng.

Mới đây, FC của Phạm Băng Băng đã đăng những bức ảnh nữ diễn viên trong bộ phim Tha Sát lên mạng xã hội. Đi kèm với đó là dòng chia sẻ: "Một nhân vật đột phá, một nỗ lực táo bạo của Phạm Băng Băng".

Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi-1Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi-2Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi-3Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi-4

Tha Sát do Tào Bảo Bình làm đạo diễn được quay vào cuối năm 2017 đến đầu 2018 với sự góp mặt của Phạm Băng Băng, Hoàng Hiên, Lý Thấm, Vương Tử Văn. 

Nội dung phim kể về bốn cô gái chơi rất thân với nhau là Lưu Mỹ (Phạm Băng Băng), Phí Minh Châu (Vương Tử Văn), Phương Đàm (Tân Chỉ Lôi) và Ngô Quan (Lý Thấm). Sau khi tốt nghiệp đại học, ai cũng mơ mộng về một tương lai xán lạn, thành công.

Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi-5

Nhưng bỗng nhiên, một sự việc động trời xảy ra khiến tình chị em của bốn cô gái rạn nứt. Cũng chính từ đó, đã có một sự thay đổi lớn trong cuộc đời của bốn cô gái.

Nhiều năm sau, vụ việc năm nào lại bị đào xới, để cho bốn con người năm nào có cơ hội gặp mặt nhau. Giữa tình yêu và hận thù, một cuộc tranh đấu giữa những con người từng rất thân thiết nổ ra.

Phạm Băng Băng lộ hình ảnh vừa quê vừa xấu, fans vẫn hết lời khen ngợi-6

Trước đó, sau khi dính scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt hợp đồng đại diện bị hủy bỏ. Có tới 4 bộ phim cô góp mặt bị hoãn ra mắt.

Nhiều nguồn tin cho hay, Phạm Băng Băng đã bắt đầu lại các hoạt động giải trí của mình. Và bộ phim Tha Sát cũng chính là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian bị đóng băng. Tác phẩm này dự kiến ra rạp vào vào tháng 3 năm sau.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-lo-hinh-anh-vua-que-vua-xau-n-246527.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất