Phạm Băng Băng nên học hỏi dàn mỹ nhân này để diện váy hồng mà không sến

Không chỉ có Phạm Băng Băng, rất nhiều ngôi sao trên thế giới cũng lựa chọn váy hồng nhưng lại xuất hiện vô cùng tinh tế và xinh đẹp trên thảm đỏ.



Sau chiếc đầm hồng gây thất vọng và bị chê sến của Phạm Băng Băng trong ngày diễn ra sự kiện trọng đại liên hoan phim Cannes kỉ niệm 70 năm thì chủ đề những chiếc váy hồng trên thảm đỏ nhanh chóng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Ngoài Phạm Băng Băng, cũng có rất nhiều mỹ nhân lựa chọn váy hồng xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017. Tuy nhiên, các ngôi sao vẫn vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy chứ không mất điểm như nữ diễn viên họ Phạm.


Phạm Băng Băng xuất hiện trong bộ váy màu hồng của nhà mốt Louis Vuitton trong ngày kỉ niệm 70 năm LHP Cannes. Hình ảnh sến súa của cô nàng khiến nhiều fan thất vọng.


Coco Rocha cũng lựa chọn chiếc váy hồng trong bộ sưu tập xuân 2017 của thương hiệu Georges Hobeika. Tuy nhiên chiếc đầm với phần vạt vừa dài thượt lại bèo nhún quá rườm rà khiến người xem liên tưởng đến.. rèm cửa khiến cho cô nàng trở nên kém sang trên thảm đỏ.


Cô gái 19 tuổi Elle Fanning ghi điểm xuất sắc tại Cannes năm nay khi mặc gì cũng thấy đẹp.


Kristin Scott Thomas diện váy hồng nhẹ nhàng của nhà mốt Christian Dior tại ngày diễn ra sự kiện đặc biệt kỉ niệm 70 năm LHP Cannes được tổ chức.


Trong ngày thứ 5 của liên hoan phim Cannes 2017, Sonam Kapoor hóa thân thành công chúa với thiết kế váy hồng tinh tế, duyên dáng của hãng Elie Saab. Người đẹp cũng khéo léo chọn trang sức "ăn rơ" với set đồ tạo nên tổng thể hoàn hảo.


Xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2017, Uma Thurman diện thiết kế váy màu hồng pastel của thương hiệu Prada. Chiếc váy với chi tiết nhấn nhá ở phần đuôi váy với lông vũ tạo kiểu dáng ấn tượng được cách tân so với chiếc đầm từng được nữ diễn viên Anne Hathaway diện trong lễ trao giải Oscar năm 2013.




Nữ diễn viên Uma Thurman diện thiết kế váy hồng pastel tinh tế của thương hiệu Atelier Versace.

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-nen-hoc-hoi-dan-my-nhan-nay-de-dien-vay-hong-ma-khong-sen-n-120224.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 Thời trang thảm đỏ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất