Phạm Băng Băng: 'Nữ hoàng màn ảnh' dính vận đen vì cảnh nóng

Thông tin bộ phim "Thắng thiên hạ" bị hoãn phát sóng vì cảnh nóng đang khiến dư luận xôn xao. Đây không phải là lần đầu tiên một dự án phim do Phạm Băng Băng đóng chính gặp tình cảnh này.

Thắng Thiên Hạ - dự án truyền hình thuộc hàng "bom tấn" do Phạm Băng Băng làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1 trên hai đài chính là Giang Tô và Đông Phương. Tuy nhiên sát giờ lên sóng, bộ phim đã bị hoãn chiếu trong sự bất ngờ của nhiều người. 

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-1

Ngay từ khi trailer của bộ phim được giới thiệu, nhiều người đã tỏ thái độ bất mãn. Nguyên nhân vì Thắng thiên hạ bóp méo lịch sử khi để Tần Thủy Hoàng phải lòng Ba Thanh. Thậm chí trong phim còn có cả cảnh hoàng đế cưỡng hiếp quả phụ này.

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-2
Cảnh Hoàng đế cưỡng hiếp quả phụ đã khiến bộ phim bị hoãn phát sóng.

Có ý kiến cho rằng: "Nhân vật Ba Thanh trong lịch sử được ghi nhận là một nữ doanh nhân yêu nước khi hiến nhiều tài sản cho việc xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Tuy nhiên kịch bản lại đi sâu vào chuyện tình yêu của Ba Thanh với Tần Thủy Hoàng cùng nhiều cảnh quay phản cảm. Nếu nội dung như vậy được phát sóng trên truyền hình, khán giả sẽ có cái nhìn sai lệch về lịch sử". 

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-3
Trong lịch sử, Tần Thủy Hoàng và Ba Thanh cũng chưa từng yêu nhau.

Trước đó vào năm 2014, tác phẩm truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng cũng gặp "vận đen" sau khi lên sóng. Phim được chính thức công chiếu trên sóng đài truyền hình Hồ Nam hôm 21/12 nhưng đến 27/12, người xem nhận được thông báo phim sẽ tạm ngưng chiếu “vì lý do kỹ thuật”.

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-4

Dự án này vấp phải sự phản ứng của các nhà quản lý truyền hình tại Trung Quốc do có quá nhiều cảnh khoe thân gợi cảm khi phục trang của các nhân vật nữ luôn bó sát phần ngực và cố tình hở khá rộng.

Trong khi đó, đây là phim cổ trang chiếu vào giờ vàng, thời điểm nhiều thế hệ trong gia đình cùng ngồi theo dõi trước màn ảnh nhỏ. Vì thế việc lạm dụng khoe da thịt sẽ ảnh hưởng lớn đến khán giả nhỏ tuổi.

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-5
Trang phục hở hang khoe ngực của các nữ diễn viên bị đánh giá phản cảm.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ là tác phẩm cổ trang mà Phạm Băng Băng đã đầu tư khá nhiều tâm huyết và công sức trong quá trình thực hiện. Ngoài đảm nhận vai nữ chính, cô còn đứng tên trong đội ngũ sản xuất, đích thân đầu tư hẳn 260 bộ trang phục để phục vụ cho 80 tập phim.

Có thể nói, việc bộ phim bị cắt sạch cảnh ăn mặc hở hang, khi lên sóng chỉ còn chiếu hình ảnh từ phần cổ diễn viên trở lên đã biến tâm huyết đầu tư của Phạm Băng Băng trở thành công cốc.

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-6
Đài TVB khi chiếu phim đã phải dùng "thủ thuật" để che ngực cho các nữ diễn viên.

Đến giữa năm 2015, cảnh nóng của Phạm Băng Băng và Lê Minh trong Dương Quý Phi cũng lại làm người xem sốc nặng. Trong đoạn cllip được giới thiệu trước ngày phim công chiếu, Lê Minh đè chặt Phạm Băng Băng trên lưng ngựa, phi nước đại về phía thảo nguyên. Người đẹp họ Phạm trong trang phục xộc xệch, hở hang, tóc tai rũ rượi.

Phạm Băng Băng: Nữ hoàng màn ảnh dính vận đen vì cảnh nóng-7

Clip ngắn này lập tức gây làn sóng phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, nhất là những bậc phụ huynh khi cho rằng cảnh quay dung tục này sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ. Tuy nhiên, phía đoàn làm phim vẫn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện cắt cảnh nóng.


Cảnh nóng đã bị cắt bỏ của "Dương Quý Phi".

Chính điều đó đã làm cho các khán giả giận dữ và cảm thấy bị lừa khi xem hết bộ phim mà không hề thấy cảnh nóng trên lưng ngựa, thay vào đó là cảnh Phạm Băng Băng và Lê Minh cưỡi ngựa đuổi nhau trên thảo nguyên. Bên cạnh đó, đoàn phim Dương Quý Phi lại chịu thêm một cú sốc nữa khi doanh thu của phim chỉ đạt 29 triệu NDT, kém xa so với số tiền đầu tư.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-nu-hoang-man-anh-dinh-van-den-vi-canh-nong-n-144172.html

thắng thiên hạ Cảnh Nóng Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất