‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ chi cả trăm triệu đồng chữa hói

Angela Minh Châu sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân, đưa 2.000 sợi tóc ở sau gáy lên phía trước để khắc phục tình trạng tóc thưa, mỏng ở 2 bên trán.

Angela Minh Châu, sinh năm 1991 được biết đến với danh xưng “Phạm Băng Băng phiên bản Việt” sau khi công khai quá trình “đập mặt đi xây lại” vào năm 2013. 9X còn khiến nhiều người trầm trồ sau khi kết hôn với một doanh nhân Thái Lan, là con dâu của một gia tộc giàu có tiếng trên đất Thái.

‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ chi cả trăm triệu đồng chữa hói-1
Angela Chu hiện có cuộc sống sang chảnh tại quê hương của chồng – Thái Lan.

Minh Châu thú nhận bản thân có nhiều khuyết điểm nên: “Hành trình khắc phục cải thiện khuyết điểm của Châu gian nan và tốn rất nhiều tiền”. Không dừng lại sau ca đại phẫu cách đây 7 năm, gần đây cô tiếp tục khắc phục tình trạng hói đầu bằng phương pháp cấy tóc tự thân.

“Hồi trước tóc Châu đã ít rồi còn nối tóc cũng được tầm 8 năm nay nên khi tháo ra thì khủng hoảng thật sự chưa kể là bị hói 2 bên vùng trán nữa. Khi đi chụp hình, stylist hạn chế đổi kiểu tóc cho Châu hoặc khi làm tóc cũng rất ít khi thay đổi kiểu nên rất mất tự tin về khuyết điểm này. Sau bao lần đắn đo, suy nghĩ, Châu đã quyết định đi cấy tóc”, 9X chia sẻ.

‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ chi cả trăm triệu đồng chữa hói-2
Angela Châu thực hiện cấy tóc tại Thái Lan.

‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ chi cả trăm triệu đồng chữa hói-3
Các nang tóc khỏe mạnh phía sau gáy của 9X được tách khỏi ra đầu và cấy lại vào vùng da quanh trán.

Angela Minh Châu thực hiện cấy tóc từ khoảng tháng 7. Để đảm bảo vẻ tự nhiên, cô nàng không cấy hết vùng trán mà chỉ cấy ẩn, xen kẽ với các nang tóc cũ. Chi phí để cấy 2.000 sợi tóc tự thân từ vùng gáy lên phía trước mất khoảng 100 triệu đồng. Sau phẫu thuật, cô cho biết vùng da cấy tóc hơi sưng và bầm.

Trong các loại hình cấy tóc, cấy tóc tự thân hiện được xem là phương pháp đem lại kết quả tốt nhất. Cách này giúp phân bổ lại vị trí mọc tóc, các nang tóc khỏe mạnh sẽ được đưa sang vị trí thưa, không có tóc, nhờ đó khắc phục thưa tóc, hói đầu.

‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ chi cả trăm triệu đồng chữa hói-4
Người đẹp 9X hài lòng với kết quả cô nhận được sau hơn 5 tháng cấy tóc.

Theo Ngoisao


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất