Phạm Băng Băng ra sân bay nhưng người ta lại tưởng nàng là... cô Ba Sài Gòn!

Nhan sắc kiêu sa, danh tiếng lừng lẫy, có lẽ nào ngần ấy yếu tố đã đủ để khiến Phạm Băng Băng không thiết tha mặc đẹp ra sân bay?

Phạm Băng Băng vẫn luôn được coi là "Nữ hoàng thảm đỏ", "Nữ hoàng Cbiz", "Đại minh tinh xứ Trung",... Thế nhưng chẳng mấy ai gán cho nàng biệt danh "Nữ hoàng sân bay". Vì sao vậy?

Một phần lý do là vì mới đây thôi, ngươi ta đã bắt gặp 1 "Phạm gia" xuất hiện tại sân bay với chiếc đầm mang hoạ tiết đồ bộ mà các mẹ, các dì vẫn thường mặc tại nhà. Hình ảnh thân thương, rất đỗi ấm áp ấy có lẽ còn hiện hữu rõ rệt hơn bởi phần cổ áo, phần tay bồng cùng dáng đầm suôn tuột thế kia không mấy khác với trang phục những người phụ nữ luống tuổi vẫn mặc.

Phạm Băng Băng ra sân bay nhưng người ta lại tưởng nàng là... cô Ba Sài Gòn!-1

Nách kẹp chiếc túi nửa màu nude nhưng lại nửa màu hồng phấn, tay xách lỉnh kỉnh những của nải với 1 bộ dạng tất bật, khó ai tưởng tượng ra đây là minh tinh màn bạc từng nức tiếng đất Trung, khiến cho giới mộ điệu phải kinh ngạc trước lối phục sức gây kinh diễm. Có dân mạng thậm chí thảng thốt khi thấy hình ảnh này: "Trông chị như cô Ba Sài Gòn vậy!".

Phạm Băng Băng ra sân bay nhưng người ta lại tưởng nàng là... cô Ba Sài Gòn!-2

Trả lời cho câu hỏi ở đầu bài viết, thực ra, Phạm Băng Băng dường như chưa bao giờ có định hướng phát triển hình ảnh để trở thành 1 "Nữ hoàng sân bay" thực thụ. Số lần nàng mặc đẹp ra sân bay chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn số lượt mặc xấu, mặc lỗi, mặc lạ lùng thì có mà đếm bằng... mắt!

Phạm Băng Băng ra sân bay nhưng người ta lại tưởng nàng là... cô Ba Sài Gòn!-3Phạm Băng Băng ra sân bay nhưng người ta lại tưởng nàng là... cô Ba Sài Gòn!-4

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/pham-bang-bang-ra-san-bay-nhung-nguoi-ta-lai-tuong-nang-la-co-ba-sai-gon-161212506150002495.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất