Bị phong sát ở Trung, Phạm Băng Băng chạy sang Hàn đóng phim

Đây được cho là lần đầu tiên ngôi sao nổi tiếng xứ Trung - Phạm Băng Băng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Sáng 21/2, truyền thông đưa tin Phạm Băng Băng sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tên Insider của đài jTBC với vai trò khách mời. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc góp mặt trong một tác phẩm truyền hình xứ Kim Chi.

Theo tiết lộ, đầu năm nay Phạm Băng Băng đã bay đến Hàn Quốc để quay phim. Dù chưa rõ người đẹp sẽ đóng vai ra sao xong nhiều cư dân mạng bày tỏ sự háo hức và mong chờ khi được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ.

Bị phong sát ở Trung, Phạm Băng Băng chạy sang Hàn đóng phim-1

Insider là bộ phim đề tài hành động phá án do Kang Ha Neul, Lee Yoo Young và Heo Sung Tae đóng chính. Phim do biên kịch phim Priest và đạo diễn phim Missing: The Other Side bắt tay thực hiện.

Bị phong sát ở Trung, Phạm Băng Băng chạy sang Hàn đóng phim-2
Kang Ha Neul và Lee Yoo Young đảm nhiệm vai chính trong "Insider"

Đài jTBC cũng xác nhận thông tin Phạm Băng Băng sẽ xuất hiện trong phim, tuy nhiên đại diện nhà đài nhấn mạnh thêm Insider không phải là một bộ phim có vốn Trung Quốc.

Tháng 10/2018, Phạm Băng Băng bị Tổng cục thuế Trung Quốc điều tra vì trốn thuế, có hành vi gian lận thông qua các “hợp đồng âm dương”. Vụ việc khiến cô bị phạt và truy thu 883 triệu NDT (128 triệu USD).

Bê bối khiến họ Phạm bị "phong sát" tại thị trường tỷ dân. Ngôi sao đình đám một thời gần như không được xuất hiện trên truyền hình hay tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Cô nỗ lực duy trì hoạt động bằng việc chụp tạp chí và tham gia các bộ phim tại nước ngoài. Trước đó, Phạm Băng Băng tham gia hai bộ phim Hollywood là The 355 và The King’s Daughter, song cả hai phim đều thất bại và có doanh thu ảm đạm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-sang-han-dong-phim-sau-khi-bi-phong-sat-o-trung-n-296844.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất