Phạm Băng Băng thắng kiện vụ cáo buộc mang thai cho đại gia

"Nữ hoàng giải trí" phải đối mặt với tin đồn mang thai cho đại gia suốt 1 năm qua.

Chiều 6/7, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Phạm Băng Băng đã thắng kiện trong một vụ bảo vệ danh tiếng và quyền lợi của nữ diễn viên. 

Theo tiết lộ, vào tháng 8/2020, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải một lượng lớn các tin tức phỉ báng Phạm Băng Băng, trong đó có tin cô được đại gia bao nuôi, mang thai và phá thai.

Tòa án cho biết những thông tin này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của ngôi sao họ Phạm.

Phạm Băng Băng thắng kiện vụ cáo buộc mang thai cho đại gia-1

Bị cáo phải bồi thường thiệt hại tinh thần cho nguyên đơn Phạm Băng Băng là 10.000 NDT và phí luật sư 30.000 NDT trong vòng 10 ngày sau khi bản án có hiệu lực, tổng cộng là 40.000 NDT (hơn 144 triệu đồng).

Bên cạnh đó, bị cáo cũng phải đăng tải lời xin lỗi Phạm Băng Băng trên tài khoản chính thức của mình. 

Vào tháng 5, Phạm Băng Băng cũng giành chiến thắng trong một vụ kiện tụng và được bồi thường 35.000 NDT (tương đương 126 triệu đồng).

Sau bê bối trốn thuế và bị tẩy chay khỏi showbiz, "nữ hoàng giải trí" xứ Trung phải đối mặt với nhiều tin đồn tiêu cực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Phạm Băng Băng buộc phải mạnh tay ngăn chặn những tin đồn thất thiệt này.

Mới đây truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh Phạm Băng Băng đi ăn tối cùng "ông hoàng livestream" Lý Giai Kỳ. Nhiều tin đồn cho hay cả hai sẽ hợp tác trong thời gian tới. 

Phạm Băng Băng thắng kiện vụ cáo buộc mang thai cho đại gia-2Phạm Băng Băng thắng kiện vụ cáo buộc mang thai cho đại gia-3
Phạm Băng Băng và "vua livestream" Lý Giai Kỳ

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-thang-kien-vu-cao-buoc-mang-thai-cho-dai-gia-n-268399.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất