Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp 'nữ hoàng thảm đỏ' nhưng vẫn bị xa lánh

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không còn tham dự nhiều sự kiện như trước. Vậy nhưng đẳng cấp "nữ hoàng thảm đỏ" không phải ai cũng có thể vượt qua. Song thái độ của người hâm mộ mới là điều đáng nói.

Sau khi vướng scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng bị đóng băng hoạt động nghệ thuật suốt 2 năm. Các tác phẩm có sự góp mặt của cô đều bị cấm lên sóng.

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thảm đỏ nhưng vẫn bị xa lánh-1
Sau ảnh hưởng của scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không còn tham dự nhiều sự kiện như trước.

Các sự kiện lớn mời Phạm Băng Băng có mặt cũng ngày càng ít đi. Người đẹp họ Phạm đã rất vất vả để tìm lại ánh hào quang của mình.

Vậy nhưng đẳng cấp "nữ hoàng thảm đỏ" của cô thì không phải ai cũng có thể vượt qua được. Minh chứng chính là hình ảnh của Phạm Gia trong sự kiện mới đây khi "cân" đẹp mẫu váy khó mặc.

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thảm đỏ nhưng vẫn bị xa lánh-2
Đẳng cấp "nữ hoàng thảm đỏ" của cô thì không phải ai cũng có thể vượt qua được.

Phạm Băng Băng diện mẫu váy có thiết kế lạ mắt với chi tiết vạt lệch tạo ra sự đối xứng thú vị: Một bên là váy liền lấp lánh sang chảnh, phía còn lại là chi tiết tua rua lóng lánh.

Được biết đây là thiết kế của nhà mốt Georges Hobeika. Dáng váy tua rua vốn không hề dễ diện, cộng thêm tông màu đen nên nếu không khéo thì người diện trông sẽ vừa dừ vừa dìm dáng.

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thảm đỏ nhưng vẫn bị xa lánh-3
Phạm Băng Băng chọn thiết kế của nhà mốt Georges Hobeika.

Vậy nhưng Phạm Băng Băng vẫn có thể "cân" đẹp mẫu váy khó chiều này, thậm chí còn thêm bội phần sang chảnh, kiêu sa khiến dân tình mê mẩn.

Cô chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, uốn xoăn nhẹ, son đỏ nổi bần bật tôn lên nước da trắng như tuyết. Phạm Băng Băng cũng không đeo quá nhiều trang sức, cô đi giày cao gót quai ngang tôn dáng cao ráo cũng mang tông màu đen tiệp với váy.

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thảm đỏ nhưng vẫn bị xa lánh-4
Mỹ nhân họ Phạm vẫn có thể "cân" đẹp mẫu váy khó chiều này.

Thực tế nếu theo dõi Phạm Băng Băng bạn sẽ thấy những bộ cánh thảm đỏ của cô không phải lúc nào cũng dễ diện. Nhiều thiết kế trong số đó khá lòe loẹt, sến súa nhưng Phạm Băng Băng vẫn có thể diện đẹp mỹ miều.

Vậy mới thấy đẳng cấp "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng đâu phải nói suông, cô luôn có thể diện đẹp mọi thể loại trang phục và luôn thay đổi để có được hình ảnh mới mẻ ở mỗi lần xuất hiện.

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thảm đỏ nhưng vẫn bị xa lánh-5
Phạm Băng Băng luôn có thể diện đẹp mọi thể loại trang phục và luôn thay đổi để có được hình ảnh mới mẻ ở mỗi lần xuất hiện.

Nhưng thái độ của người hâm mộ vẫn chưa thể nào quay trở lại bình thường với mỹ nhân họ Phạm. Trong suốt cả quá trình bước trên thảm đỏ, những lời hô hoán của khán giả dường như rất ít, thậm chí là không có.

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thảm đỏ nhưng vẫn bị xa lánh-6
Con đường tìm lại ánh hào quang vẫn rất khó khăn với người đẹp.

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congly.vn/pham-bang-bang-the-hien-dang-cap-nu-hoang-tham-do-nhung-van-bi-xa-lanh-178988.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao