Phạm Băng Băng thoát mác 'bình hoa di động' với giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc'

Phạm Băng Băng lần thứ hai giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc (Ảnh hậu) nhờ vai diễn trong bộ phim điện ảnh Tôi không phải là Phan Kim Liên.



Tối ngày 21/3, Phạm Băng Băng đã tham dự Asian Film Awards lần thứ 11 (Lễ trao giải điện ảnh châu Á) tại Hong Kong. Không chỉ ghi điểm với nhan sắc lộng lẫy trên thảm đỏ, mỹ nữ họ Phạm còn thu hút sự chú ý khi đánh bại nhiều diễn viên đình đám như Son Ye Jin, Haru Kuroki để giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc (Ảnh hậu) với bộ phim Tôi không phải là Phan Kim Liên.

 


Phạm Băng Băng trên thảm đỏ lễ trao giải Asian Film Awards lần thứ 11
 

Từng gây nhiều tranh cãi về diễn xuất và bị chê là "bình hoa di động" nhưng Phạm Băng Băng đã khiến công chúng có cái nhìn khác về cô nhờ vai Lý Tuyết Liên trong Tôi không phải là Phan Kim Liên. Bạn gái của tài tử Lý Thần đã chấp nhận rũ bỏ hình tượng kiêu sa, lộng lẫy để hóa thân thành một phụ nữ quê mùa, xấu xí. 


Phạm Băng Băng thoát mác "bình hoa di động" khi lần thứ hai giành giải Ảnh hậu với "Tôi không phải là Phan Kim Liên"


Ngoài giải thưởng Ảnh hậu của Phạm Băng Băng, "Tôi không phải là Phan Kim Liên" còn giành chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhất và Quay phim xuất sắc nhất tại Asian Film Awards lần thứ 11
 

Diễn xuất của Phạm Băng Băng trong Tôi không phải là Phan Kim Liên được khán giả và giới phê bình đánh giá cao. Nhờ thế, bên cạnh chiến thắng tại Asian Film Awards lần thứ 11, vai diễn trong tác phẩm trên còn mang về cho nàng "Võ Mị Nương" giải Ảnh hậu tại LHP quốc tế San Sebastian lần thứ 64 và đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Kim Mã lần thứ 53.
 


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-thoat-mac-binh-hoa-di-dong-voi-giai-nu-dien-vien-chinh-xuat-sac-n-115190.html

Asian Film Awards lần thứ 11 Tôi không phải là Phan Kim Liên Ảnh hậu Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất