Phạm Băng Băng, Triệu Vy cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ 'đọ sắc' khi để đầu trọc

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lưu Hiểu Khánh, Hồ Hạnh Nhi, Lâm Chí Linh … là các bóng hồng từng thử thách nhan sắc bản thân với tạo hình đầu trọc trên phim ảnh.

Phạm Băng Băng không ngại hy sinh hình tượng xinh đẹp để xuất hiện với tạo hình cạo trọc đầu trong phim "Võ Mị Nương Truyền Kỳ".

2sao.vn | Photobook

Phạm Băng Băng từng công khai quá trình hậu kỳ khi thực hiện vai diễn này. Nữ diễn viên phải buộc gọn tóc về phía sau, phần da đầu được bôi bằng lớp bột có màu sắc giống hệt da thật.

2sao.vn | Photobook

Nhờ sự kỳ công của việc hóa trang mà tạo hình đầu trọc không hề làm giảm đi nhan sắc của Phạm Băng Băng. Thậm chí nữ diễn viên còn được khán giả bình chọn là ni cô xinh đẹp nhất trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Cũng là tạo hình đầu trọc nhưng chân dung của Phạm Băng Băng trong phim "Quỷ Trong Tim" lại có phần đáng sợ hơn. Nữ diễn viên không chỉ hóa trang trọc đầu mà còn biến hóa gương mặt trở nên nhăn nheo, hốc hác.

2sao.vn | Photobook

Trong "Đội Bóng Thiếu Lâm", Triệu Vy đóng vai một cô gái làm bánh có diện mạo xấu xí đến mức gây sốc cho khán giả. Quả đầu trọc lóc to dị thường chẳng khác gì người ngoài hành tinh khiến đây là vai diễn có ngoại hình xấu kinh điển của Triệu Vy.

2sao.vn | Photobook

Lưu Hiểu Khánh hiếm khi chấp nhận cảnh làm xấu mình trên màn ảnh. Dù ở tuổi lục tuần, bà vẫn nhận những vai thiếu nữ thanh xuân. Nhưng khi đóng vai Võ Mị Nương trong "Võ Tắc Thiên", nữ diễn viên đã đồng ý lên màn ảnh với vóc dáng của ni cô. Trường đoạn Lưu Hiểu Khánh cạo đầu trong phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả, trở thành một trong những cột mốc đáng nhớ nhất sự nghiệp diễn xuất của bà.

2sao.vn | Photobook

Hồ Hạnh Nhi trong phim "The Gateau Affairs" cũng từng xuất hiện với cái đầu bóng loáng. Cô chia sẻ: "Sau khi hóa trang, nhìn mình trong gương, tôi cũng giật mình vì có khác gì ma đâu. Đó là trải nghiệm thú vị".

2sao.vn | Photobook

Lâm Chí Linh xuất hiện trong phim điện ảnh "Phú Xuân Sơn Cư Đồ" với tạo hình ni cô đầu trọc lạ mắt từng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Dù là người ngoại đạo trong làng điện ảnh, siêu mẫu Đài Loan vẫn cho thấy cô không kém cạnh ai. Lâm Chí Linh không ngại những cảnh phim kém xinh trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, khán giả bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Ninh Tịnh với cái đầu trọc lóc trong tác phẩm cổ trang "Bạch Ngân Cốc". Hình ảnh trọc đầu của cô thu hút sự quan tâm của khán giả. Giải thích cho hành động gây sốc này, Ninh Tịnh nói rằng cô chỉ quan tâm đến diễn xuất, tạo hình là công cụ giúp truyền tải cảm xúc cho nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Trần Lệ Phong cũng từng xuống tóc khi vào vai tiểu ni cô Nghi Lâm xinh đẹp nổi tiếng của bản phim kiếm hiệp "Tiếu Ngạo Giang Hồ 2001".

2sao.vn | Photobook

“Người Đẹp Trọc Đầu" là bộ phim tình cảm độc đáo, kể về một người phu nữ vì bị chồng phản bội mà đau buồn đến mức tóc đột nhiên rụng hết. Để thể hiện được vai diễn đặc biệt này, nữ chính Tô Nham cũng phải xuống tóc khi lên hình.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Tôn Phi Phi cũng ghi tên mình vào danh sách người đẹp "đầu trọc" khi góp mặt trong "Bích Huyết Kiếm".

2sao.vn | Photobook

Đóng cảnh đầu tóc nhẵn nhụi trên màn ảnh đã là thách thức lớn nhưng dám hy sinh diện mạo yêu kiều, chấp nhận xuống tóc thật như Châu Vận thì còn đòi hỏi tinh thần chuyên nghiệp, quên mình vì nghệ thuật cao hơn nhiều. Nữ diễn viên đã cạo sạch mái đầu để tham gia tác phẩm điện ảnh "Thiên Địa Anh Hùng".

2sao.vn | Photobook

Lưu Hiểu Khánh lâm chí linh Phạm Băng Băng Triệu vy