Phạm Băng Băng xuất hiện sau nghi vấn chuyển hướng showbiz Hong Kong

Những hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại sự kiện ở Nhật Bản khiến nhiều người xuýt xoa trước sắc vóc, thần thái khó ai sánh bằng ở tuổi 41.

Tại sự kiện, Phạm Băng Băng diện đầm cúp ngực gợi cảm. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà mốt Ấn Độ - Gaurav Gupta.

2sao.vn | Photobook

Làn da trắng sứ khiến nhan sắc của nữ thần họ Phạm trở nên nổi bật hơn khi diện đầm màu đen. Dù hiện tại đã bước sang tuổi 41 nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến công chúng trầm trồ với nhan sắc "hack tuổi thần sầu".

2sao.vn | Photobook

Rất nhiều người hâm mộ dành lời khen trước nhan sắc tuổi tứ tuần của Phạm Băng Băng. Chính làn da trắng mịn không tì vết, vóc dáng mảnh mai và sống mũi cao vút đã khiến cô trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Chỉ nhìn những hình ảnh này thôi cũng đủ hiểu vì sao nữ diễn viên được tôn lên là "nữ thần nhan sắc xứ Trung".

2sao.vn | Photobook

Phạm Băng Băng từng là cái tên quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu tài nguyên điện ảnh dồi dào, sự mến mộ, ủng hộ của công chúng mà còn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cuốn hút bậc nhất làng giải trí Châu Á.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô có dấu hiệu chững lại sau bê bối trốn thuế năm 2018. Người đẹp bị phạt 130 triệu USD (hơn 3 nghìn tỷ đồng), bị cấm hoạt động và không có bất kỳ tác phẩm điện ảnh nói tiếng Trung nào ra mắt trong vòng 4 năm trở lại đây.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng gần như bị đóng băng trong 4 năm qua do ảnh hưởng của scandal trốn thuế. Nữ diễn viên bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có vết nhơ của làng giải trí Hoa ngữ do dính bê bối pháp luật, đời sống cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Nhiều tờ báo của Trung Quốc nhận định sự nghiệp của Phạm Băng Băng tại thị trường Trung Quốc đại lục đã hoàn toàn mất hy vọng. Tuy nhiên, sau khi tìm con đường hoạt động giải trí trở lại bằng cách chuyển hướng sang Hàn Quốc, Phạm Băng Băng gần đây được cho là tiếp tục quyết định tái xuất showbiz tại Hong Kong. Theo Bảo Vệ Công Lý Nguồn: http://baove.congly.vn/pham-bang-bang-khoe-nhan-sac-nu-than-tai-nhat-hau-nghi-van-chuyen-huong-tai-xuat-showbiz-hong-kong-

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/pham-bang-bang-khoe-nhan-sac-nu-than-tai-nhat-hau-nghi-van-chuyen-huong-tai-xuat-showbiz-hong-kong-

Sao Hoa Ngữ Phạm Băng Băng