Phạm Chí Thành nhiều lần 'gây sốt' khi cover tuyệt đỉnh đường phố

Phạm Chí Thành qua đời, hưởng dương 25 tuổi. Quán quân họ Phạm nổi tiếng giới trẻ Sài Gòn với biệt danh "Tuyệt đỉnh đường phố".

Chiều 18/12, diễn viên Trịnh Tú Trung đột ngột thông báo nam ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời, hưởng dương 25 tuổi.

Phạm Chí Thành nhiều lần gây sốt khi cover tuyệt đỉnh đường phố-1

Được biết, khoảng 1 năm trước, giọng ca 9X được chẩn đoán mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng. Theo thông tin từ bạn bè, hoàn cảnh gia đình của nam ca sĩ khá khó khăn, ba mẹ mất sớm, thời gian qua chỉ có cô ruột và chị họ thay nhau chăm sóc.

Theo gia đình, vài tháng trở lại đây, bệnh tình Chí Thành có dấu hiệu chuyển biến nặng. Ngoại hình nam ca sĩ thay đổi nhiều vì bệnh tật, hình ảnh gầy gò khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Phạm Chí Thành nhiều lần gây sốt khi cover tuyệt đỉnh đường phố-2

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, được biết đến khi tham gia Nhân Tố Bí Ẩn 2014 (X-Factor) mùa đầu tiên (về đội Hồ Quỳnh Hương). Anh cũng từng đăng quang Ngôi Sao Phương Nam 2015. 

Phạm Chí Thành nhiều lần gây sốt khi cover tuyệt đỉnh đường phố-3

Trong X Factor, Chí Thành gây ấn tượng với các ca khúc Bang Bang Boom Boom, I Know, Cây Vĩ Cầm... Dù được đánh giá cao nhưng chỉ dừng lại ở Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi, Fame Chí Thành để lại nhiều tiếc nuối.

Tuy nhiên, cuộc thi chỉ là bước đệm để Chí Thành tiếp tục ước mơ ca hát. Dù mồ côi cha mẹ, một mình xoay sở với cuộc sống khó khăn và thiếu thốn nhưng học trò Hồ Quỳnh Hương vẫn cố gắng dành dụm tiền để hoàn tất single đầu tay. 

Single bao gồm liên khúc các bài hát ghi dấu ấn của anh tại X Factor và 2 bài hát được nhạc sĩ Trịnh Tú Trung viết riêng: Gọi Tên Em Niềm Đau và Ta Không Thuộc Về Nhau.

Sở dĩ Thành được gọi là "Tuyệt đỉnh giọng ca đường phố", bởi những ca khúc anh cover chủ yếu xuất phát tự sự ngẫu hứng khi đi ăn uống, trò chuyện cùng bạn bè ở bên ngoài.

Chỉ cần anh cất tiếng hát, người xung quanh lập tức bị thu hút. Nhờ đó, Phạm Chí Thành không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Sài Gòn và cư dân mạng.

Sau khi gây sốt với hàng loạt các cover: Anh, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Ước Gì, Dạ Cổ Hoài Lang,...  Thành lại khiến người yêu nhạc thích thú khi cover hit Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng của Hương Tràm.

Dù lời bài hát là của một cô gái nhắn gửi tới người yêu nhưng Chí Thành vẫn giữ được chất giọng truyền cảm. Đặc biệt, lối biểu diễn nhập tâm, cháy hết mình như anh vẫn thường thể hiện chính là điểm nhấn thu hút.


Em Gái Mưa của "Tuyệt Đỉnh Giọng Ca Đường Phố Fame Chí Thành" làm bùng nổ cả phố Tây Bùi Viện

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phạm Chí Thành

Tin tức mới nhất