Phạm Hương bất ngờ nhắn nhủ fans 'Hẹn ngày gặp lại' giữa lúc ồn ào sinh con chưa kịp nguội

"Cảm ơn vì đã thương hơn một chữ thương... hẹn ngày gặp lại các em. Yêu FC PH", Phạm Hương nhắn nhủ fans giữa ồn ào đời tư.

Những ngày vừa qua, Phạm Hương đang lưu trú tại Mỹ mang theo tin đồn ở ẩn sinh con cho bạn trai đại gia. Bỗng dưng lui về hậu trường khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Hoa hậu họ Phạm khiến fans không khỏi lo lắng.

Cách đây ít ngày, Phạm Hương khoe ảnh "giường chiếu" trong căn hộ riêng tại TP HCM khiến những người yêu mến tưởng cô đã hồi hương. Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp đã khéo thông báo với mọi người rằng cô đang ở xứ sở cờ hoa thông qua lời nhắn nhủ: "Tết xa nhà", "Xuân này con không về".

Phạm Hương bất ngờ nhắn nhủ fans Hẹn ngày gặp lại giữa lúc ồn ào sinh con chưa kịp nguội-1

Tết nguyên đán là dịp gia đình đoàn viên. Dù ở bất cứ nơi đâu nhưng trong ngày Tết cổ truyền, những người con Việt Nam đều tề tựu bên mâm cơm cùng người thân chúc nhau an vui năm mới.

Vì thế, lời thông báo xa quê trong thời khắc giao thừa mang theo ẩn tình đời tư của Phạm Hương khiến những người hâm mộ càng mong ngóng thần tượng. "Phạm Tổng trở về đi"; "Khi nào chị về vậy, chúng em mong chị tái xuất lắm"; "Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững chỉ yêu Phạm Tổng thôi"... fans bày tỏ.

Đón nhận tình cảm từ người hâm mộ, từ xứ người, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 chia sẻ nỗi nhớ nhung tới FC: "Cảm ơn vì đã thương hơn một chữ thương... hẹn ngày gặp lại các em. Yêu FC PH".

Phạm Hương bất ngờ nhắn nhủ fans Hẹn ngày gặp lại giữa lúc ồn ào sinh con chưa kịp nguội-2
Phạm Hương hẹn ngày gặp fan giữa tin đồn vừa sinh con trên đất Mỹ.

Mới đây cập nhật hình ảnh mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tâm niệm: "Beauty might bring happiness, but happiness always brings beauty" - Tạm dịch: "Vẻ đẹp có thể mang lại hạnh phúc, nhưng hạnh phúc luôn mang đến vẻ đẹp".

Phạm Hương bất ngờ nhắn nhủ fans Hẹn ngày gặp lại giữa lúc ồn ào sinh con chưa kịp nguội-3

Từ tháng 9/2018 đến nay, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú. Rút lui khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chịu không ít dị nghị.

Đối diện với tin đồn tới xứ sở cờ hoa mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia, người đẹp gốc Hải Phòng lên tiếng bác bỏ. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp.

Dù đã phủ nhận thông tin bầu bí nhưng Phạm Hương lại để lộ những điểm "bất thường" đi ngược với lời nói. Ngoài lộ vòng 2 lớn, nàng hậu họ Phạm cũng vô tình để lộ chiếc nhẫn được cô đeo ở ngón áp út - đây là vị trí dành riêng cho tín vật yêu đương.

Phạm Hương bất ngờ nhắn nhủ fans Hẹn ngày gặp lại giữa lúc ồn ào sinh con chưa kịp nguội-4Phạm Hương bất ngờ nhắn nhủ fans Hẹn ngày gặp lại giữa lúc ồn ào sinh con chưa kịp nguội-5
Phạm Hương bị soi đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-xuc-dong-nhan-nhu-fan-giua-thong-tin-sinh-con-n-175319.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Tết Nguyên Đán Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao