Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới

Trong khi tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam đang vướng lùm xùm bóng cười thì dân mạng đào lại hình ảnh của Phạm Hương khi đăng quang Miss World Sport 2014 tại Nga.

Tối 31/7, Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vừa khép lại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vượt qua 29 thí sinh tài sắc đến từ khắp mọi miền đất nước, người đẹp Đoàn Thu Thủy đăng quang ngôi vị Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022). 

Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Đoàn Thu Thủy lộ clip từng vào quán bar và bị nghi dùng bóng cười. Sau đó, người đẹp sinh năm 1995 phủ nhận việc sử dụng và sẽ tập trung thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu, dùng một phần giải thưởng để thực hiện dự án sức khỏe học đường mà mình ấp ủ.

Trước mắt, BTC cũng chưa có kế hoạch đi thi quốc tế nào cho Đoàn Thu Thủy hay 2 Á hậu.

Sau khi thông tin này được công bố, netizen bất ngờ đào lại hình ảnh của một người đẹp từng thi Hoa hậu Thể thao Thế giới và đăng quang á hậu 1. Đó là Phạm Hương.

Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới-1
Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới (Miss World Sport) nằm trong khuôn khổ Thế vận hội Olympic 2014 lần đầu tiên được tổ chức tại Sochi, Nga.

Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới-2
Khi ấy, Việt Nam có nhiều ứng cử viên sáng giá như Hoa khôi thể thao Việt Nam 2010 Lại Hương Thảo từng là cầu thủ bóng chuyền, hay người mẫu Thùy Dương vốn là võ sĩ môn võ thuật cổ truyền...

Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới-3
Mặc dù vậy, Bộ VHTTDL và Ủy ban Olympic Việt Nam đã bất ngờ chọn Phạm Hương, cô sinh viên trường Đại học Thương mại có vẻ đẹp tổng thể khỏe khoắn, góc cạnh đúng mẫu hình hiện đại và có thêm lợi thế ngoại ngữ.

Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới-4
Sau các phần dự thi trang phục thể thao, dạ hội, tham gia các môn thể thao liên quan tới phái đẹp như Erobic, múa hiện đại..., Phạm Hương đã xuất sắc vượt qua các thí sinh của gần 20 nước tham dự như Thụy Điển, Nga, CH Czech, Hàn Quốc... để trở thành Á hậu 1 Miss World Sport 2014.

Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới-5
Chính khoảnh khắc lung linh ở làng Olympic Sochi đã là bước ngoặt với Phạm Hương nhưng lại không nhiều người nhớ đến chiến thắng này.

Phạm Hương bị đào ảnh thời á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới-6
Hầu hết netizen đều chỉ nhớ tới Phạm Hương từ sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trắng tay tại Miss Universe 2015, bất ngờ thông báo sang Mỹ chữa bệnh rồi bí mật sinh một lèo 2 bé trai cho một người đàn ông giấu mặt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-bi-dao-anh-thoi-doat-giai-a-hau-1-hoa-hau-the-thao-the-gioi-n-315426.html

Miss Fitness Vietnam Phạm Hương

Tin tức mới nhất