Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: 'Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ'

Thông tin Phạm Hương can thiệp thẩm mỹ đã râm ran trong dư luận từ lâu. Tuy nhiên, không có bằng chứng xác đáng nào để có thể kết luận cô đụng chạm dao kéo như diễn đàn nước ngoài nhận định.

Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại được 4 năm nhưng sức nóng của nó vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. Đại diện Việt Nam năm đó - hoa hậu Phạm Hương - nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế với nhan sắc hấp dẫn và sự thể hiện tự tin. 

Tới nay, nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế vẫn nhắc đến Phạm Hương theo nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh phần đông ý kiến ngợi khen, thi thoảng vẫn có những bài viết bàn luận về góc khuất của người đẹp này. 

Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-1
Phạm Hương trên sân khấu Miss Universe 2015.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp có nguồn gốc từ Panama với lượng người theo dõi lớn bất ngờ đăng tải bài viết liên quan tới người đẹp Việt Nam. Nội dung của bài viết là bàn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương. 

Tạm dịch như sau: "Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn vẻ ngoài mà một số hoa hậu đã có trước khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Trường hợp ngày hôm nay là Phạm Hương - người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Như các bạn có thể thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như ngày hôm nay. Thật sự đó là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn. 

Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và đối với nhiều người, họ thật buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?".

Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-2
Diễn đàn sắc đẹp bạo miệng nhận định Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như ngày hôm nay. Bài viết nhận được tới hơn 1.000 lượt likes.

Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-3
Hình ảnh mà diễn đàn sắc đẹp đưa ra để chứng minh.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả quốc tế ngỡ ngàng trước hình ảnh được cho là "trước phẫu thuật" của Phạm Hương. Một số ý kiến khác lại cho rằng làm đẹp bằng "dao kéo" là chuyện bình thường để nhan sắc trở nên cuốn hút hơn. 

Tuy nhiên, bài viết trên khá phiến diện khi vội vàng khẳng định Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được dung mạo như ngày hôm nay.

Thực tế, tin đồn Phạm Hương can thiệp thẩm mỹ đã râm ran trong dư luận Việt từ lâu. Tuy nhiên, không có bằng chứng xác đáng nào để có thể kết luận cô đụng chạm "dao kéo" như diễn đàn nước ngoài nhận định.

Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-4Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-5Diễn đàn hoa hậu quốc tế khẳng định gây shock: Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-6
Gương mặt có nhiều nét biến đổi của Phạm Hương ở hai giai đoạn khác nhau.

Thời điểm Phạm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, BTC cuộc thi thậm chí còn nhận được mail nặc danh đính kèm hình ảnh người đẹp Hải Phòng thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, BTC kịch liệt bác bỏ, khẳng định nhan sắc Phạm Hương là tự nhiên khi cô qua được hai vòng kiểm định nhân trắc học. Bản thân người đẹp Hải Phòng cũng phủ nhận tin đồn "dao kéo". Dù vướng thị phi nhưng nhan sắc này vẫn vượt qua tất cả khi chạm tay tới vương miện. 

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-bi-dien-dan-quoc-te-khang-dinh-phau-thuat-tham-my-n-186255.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phẫu thuật thẩm mỹ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe