Phạm Hương sinh con đầu lòng

HOT: Úp mở mãi, cuối cùng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chịu công khai quý tử đầu lòng

Người đẹp đất Cảng chính thức công khai quý tử đầu lòng sau thời gian vướng tin đồn sang Mỹ bí mật sinh con cho đại gia.

Cách đây ít phút, hoa hậu Phạm Hương chính thức công khai việc sinh con đầu lòng trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Phạm Hương, con đầu lòng của cô là một bé trai, được cha mẹ đặt tên là Maximus.

Maximus thời điểm này vừa tròn một tuổi, sinh nhật đúng dịp Giáng sinh. Cậu bé là niềm hạnh phúc lớn lao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và người tình bí mật. 

HOT: Úp mở mãi, cuối cùng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chịu công khai quý tử đầu lòng-1
Quý tử 1 tuổi của hoa hậu Phạm Hương. Hình ảnh cho thấy cậu bé rất bụ bẫm và cứng cáp.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương không giấu nổi xúc động khi chia sẻ về con đầu lòng: "Chúc mừng sinh nhật Max của mẹ.

Một năm trước, thiên thần nhỏ này mang niềm vui đến cho cuộc sống của tôi. Cậu ấy là định nghĩa của niềm vui thuần túy kể từ ngày chào đời. Cậu ấy dạy cho tôi về sự can đảm. Điều đó đang có trong tôi hơn bao giờ hết. Cảm ơn Chúa đã ban tặng chúng ta món quà Giáng sinh vô giá này. Bố mẹ yêu con, Maximus".

"Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc", hoa hậu viết thêm.

HOT: Úp mở mãi, cuối cùng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chịu công khai quý tử đầu lòng-2HOT: Úp mở mãi, cuối cùng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chịu công khai quý tử đầu lòng-3
Không gian tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Maximus.

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt. Không lâu sau đó, ê-kíp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo người đẹp sẽ sang Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. 

Kể từ đó, tin đồn Phạm Hương ở ẩn mang bầu, sinh con cho bạn trai đại gia rộ lên. Trước nghi án bầu bí, phía hoa hậu gay gắt phủ nhận. 

Tiếp đó, đúng dịp Valentine 2019, mỹ nhân đất Cảng bất ngờ thông báo đã đính hôn với bạn trai trên đất Mỹ. Tuy nhiên, cô không hé lộ bất kỳ thông tin nào về hôn phu.

HOT: Úp mở mãi, cuối cùng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chịu công khai quý tử đầu lòng-4HOT: Úp mở mãi, cuối cùng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chịu công khai quý tử đầu lòng-5
Phạm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc trên đất Mỹ với tổ ấm 3 thành viên. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-chinh-thuc-cong-khai-quy-tu-dau-long-n-206436.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Hương sinh con đầu lòng