Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần

Phạm Hương bị cho là "học đòi" Nhã Phương khi cố tình khoe eo thon để đáp trả nghi án bầu bí.

Những ngày qua, thông tin đời tư của Phạm Hương trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Khi nghi án bí mật kết hôn với đại gia Việt kiều vẫn nguyên sức nóng, tin đồn Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 sang Mỹ ở ẩn vì mang bầu lại tiếp tục lan truyền.

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-1

Đối diện với thị phi, Phạm Hương lên tiếng bác bỏ. Phía người đẹp cho biết, cô tạm dừng công việc tại Việt Nam để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Dù vậy, loạt hình ảnh với vòng 2 phình ra trông thấy trong những bức ảnh được chia sẻ sau đó đã khiến nghi án bầu bí của Phạm Hương càng thêm nóng. Thậm chí, nàng hậu còn bị cho là đang mang bầu đến tháng thứ 5 khi lộ bụng lớn trong bức ảnh được hé lộ gần đây.

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-2Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-3

Giữa thời điểm nháo nhào, Phạm Hương lại để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. Động thái này khiến nhiều người càng tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật.

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-4

Khi nghi án bầu bí nóng trở lại, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tái xuất. Trong ảnh, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 mặc style cá tính với áo phông kết hợp cùng quần sáng màu khoe vòng eo thon gọn, khác hoàn toàn với những bức ảnh đăng tải trước đó.

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-5

Bức ảnh được Phạm Hương công khai đã gây tranh cãi lớn. Người khen xinh đẹp, kẻ lại nhận định mỹ nhân họ Phạm đang chiêu trò, lấp liếm dư luận. "Có chửa không có gì sai, sao Phạm Hương cứ phải giấu? Thiên chức làm mẹ xấu hổ như thế hay sao phải cứ giấu, rồi lên báo phủ nhận", một cư dân mạng bày tỏ.

Thậm chí, có những người còn liên đới từ chuyện của Nhã Phương sang Phạm Hương. Theo đó, Phạm Hương bị cho là "học đòi" giống bà xã Trường Giang khi khoe eo thon đáp trả nghi án bầu bí trước ngày cưới.

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-6
Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-7
Nhã Phương mặc crop-top khoe eo thon giữa thời điểm có tin đồn mang bầu

Dù bác bỏ nhưng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại liên tục để lộ vòng 2 lớn trong những bức ảnh được hé lộ sau đó. Mới đây nhất, em gái Nhã Phương còn "buột miệng khai" chị gái cô đang thực sự mang bầu và hồi hộp chờ đón thiên thần nhỏ.

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-8

Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-9Chỉ vì mỗi chuyện bầu bí, Phạm Hương khiến cả showbiz Việt luẩn quẩn không biết đâu mà lần-10
Nhã Phương liên tục lộ vòng 2 lớn sau khi khéo khoe eo thon đáp trả nghi án bầu bí

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-co-bau-khien-giai-tri-viet-xon-xao-n-166857.html

Nhã Phương Phạm Hương

Tin tức mới nhất