Phạm Hương gây xôn xao với vòng 2 to bất thường

Phạm Hương lại gây chú ý với vòng 2 khác thường khiến cư dân mạng xôn xao....

Hân hoan khoe những khoảnh khắc yên bình khi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên Phú Quốc nhưng Phạm Hương vô tình đã đưa mình vào tâm điểm chú ý tò mò của dư luận trong một bức hình thư giãn trước biển. Diện style tương phản, áo sơ mi trắng mix cùng chân váy ren màu đen điệu đà đứng thả hồn vào biển và tinh nghịch, tuy nhiên khoảnh khắc dễ thương hào mình vào thiên nhiên đẹp mê hồn của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vẫn chưa đủ sức hút khỏi vòng 2 khác thường của mình.

Hình ảnh với vòng 2 khác thường gây tranh cãi của Phạm Hương

 

Nổi tiếng là Hoa hậu có nhan sắc xinh đẹp, ba vòng chuẩn đến từng centimet, vì vậy vóc dáng có điểm khác biệt của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Có fans thắc mắc: áo phồng hay bụng to vậy Bee. Hay có bạn hỏi: ảnh này bụng to vậy, áo phồng hả Bee ơi....Không để Phạm Hương phải lên tiếng một cư dân mạng đã giải đáp thắc mắc giúp thần tượng: Mình không nghĩ bụng to đâu mà cục đá trên nước cùng màu với chiếc váy đấy.

 

Fans xôn xao thắc mắc về vòng 2 của Hoa hậu

 

Ngoài một số ý kiến thắc mắc về vòng 2 thì còn nhiều người đã gửi đến Phạm Hương những lời hay ý đẹp. Lời khen về nhan sắc lúc nào cũng được fans ưu ái dành cho "Hoa hậu quốc dân": Bớt đẹp lại nha chế...mà Bee ơi...Nhớ quá rồi thì phải làm sao?. Tính quăng icon yêu thương cơ mà lại cặm cụi ngồi gõ chữ tại vì vẫn phải khen chị í xinh. Hay: Cảnh đẹp, yên bình, lãng mạn quá chị ơi, còn người thì miễn bàn rồi chị hén.

 

 

Hay biểu cảm của nàng cùng khiến người nhìn phải nói lên lời: Người yêu tôi chụp hình cứ thổi thổi, chu chu đi thế....nhìn cưng lắm biết không, cơ mà về chưa người ơi....Chẳng có hoa hậu nào mà trẻ con như vậy. Có lẽ cứ đời thường như vậy lại đáng yêu hơn chăng....Và nỗi nhớ cũng được fans bật mí: Chị đi xa quá... chị đi xa em quá... có biết không ở nơi đây em luôn nhớ chị... huhu... giữ sức khỏe nhá chị người thương...

 

Có fans thì chỉ mong được nhìn thần tượng thoáng qua cũng thấy vui: Em muốn được đi Phú Quốc để ngắm nhìn chị, dù thoáng qua cũng được, biết bao nhiêu người đẹp, nhưng chị là em đáng lấy làm gương nối theo và là người làm em cảm thấy tự hào nhất. Việt Nam minh có người như chị, mãi mãi yêu chị.....người con gái đẹp nhất...hệ mặt trời.

Đáp lại tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình, Phạm Hương vui vẻ gửi biểu cảm trái tim cùng lời cảm ơn: Phú Quốc rất đẹp và đồ ăn rất ngon cả nhà ạ.....Mình sẽ trải nghiệm và chia sẻ cùng cả nhà nhé!  Chúc cả nhà an lành ...yêu thương...

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất