Phạm Hương khoe giọng ngọt ngào giữa "bão" tin đồn bất hòa Lan Khuê

Bỏ mặc vụ ồn ào về đoạn clip liên quan đến Lan Khuê trên mạng xã hội, Phạm Hương vui vẻ hát karaoke cùng bạn bè.

Cách đây ít giờ, một người bạn thân của Phạm Hương đã đăng tải clip ngắn 27 giây ghi lại khoảnh khắc "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015" đang say sưa hát karaoke bên bạn bè. Ca hát là một trong những sở thích đặc biệt của Phạm Hương từ bé.

Trước đó, người hâm mộ cũng không ít lần trầm trồ thán phục với tài ca hát của một hoa hậu như cô. Thậm chí, clip Phạm Hương trình diễn ca khúc "Dạ cổ hoài lang" tại "Miss Universe 2015" cũng đã chiếm được không ít thiện cảm của ban tổ chức. Trong đoạn clip này, Phạm Hương tiếp tục khoe được giọng hát không thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp qua ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ".

Clip Phạm Hương say sưa hát karaoke cùng bạn trong chuyến đi từ thiện tại Đà Lạt.


Sự tập trung say sưa vào giai điệu của bài hát khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm, nhẹ nhõm khi cô không để ý đến những chuyện lùm xùm quanh mình. Bởi trước đó, người đẹp từng vướng phải nghi vấn thị phi cùng top 11 "Miss World 2015" Lan Khuê. Cụ thể hơn là trong chương trình "Duyên dáng áo dài" tối ngày 3/1. Bức ảnh Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và "tách biệt" với Lan Khuê làm dấy lên nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" của hai người đẹp.

Phạm Hương khoe giọng ngọt ngào giữa bão tin đồn bất hòa Lan Khuê - Ảnh 2.
Bức ảnh và đoạn clip làm dấy lên vụ lùm xùm giữa hai hoa hậu hot nhất showbiz hiện nay.


Tiếp đến, chiều ngày 6/1, một đoạn clip do một người bạn của Lan Khuê đăng tải lại khiến cư dân mạng dậy sóng vì nhân vật chính được nhắc đến là Phạm Hương. Trong clip, "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015" được cho là đang bị các nhân vật góp mặt trong clip "cười cợt". Trong đó, Lan Khuê là một trong số những gương mặt góp phần vào "clip vui" này. Liên lạc với cả hai người đẹp để tìm hiểu rõ nguyên nhân thì cả hai đều nhất quyết giữ im lặng để tránh mọi lùm xùm tại thời điểm này.

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất