Phạm Hương là hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt?

Sự tồn tại của một nhóm kín anti Phạm Hương gây chú ý, lượng thành viên vượt mức 22.000 người - một con số không hề nhỏ.

Từng có hàng triệu người mến mộ, thậm chí có thời gian được tung hô là "hoa hậu quốc dân", tuy nhiên vài năm gần đây Phạm Hương lại trở thành nguồn cơn của nhiều cuộc tranh cãi trên mạng. Điều đó phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của người đẹp đất Cảng, khiến không ít khán giả quay lưng. 

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một nhóm kín trên Facebook anti Phạm Hương, với lượng thành viên vượt mức 22.000 người. Đây là con số khổng lồ. Dường như chưa có hoa hậu Việt nào sở hữu lượng anti-fan hùng hậu và hoạt động "chuyên nghiệp" tới vậy. 

Phạm Hương là hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt?-1
Nhóm kín anti Phạm Hương với 22.522 thành viên.

Phạm Hương đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, được đánh giá là thuyết phục. Cô từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả trong nước. 

Tuy nhiên, hình ảnh đẹp của Phạm Hương bắt đầu bị ảnh hưởng khi cô quyết định ngồi ghế nóng The Face 2016 và đảm nhận "vai ác". Sau đó là những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, tiêu biểu phải kể đến "Muốn đẹp như chị thì đầu thai kiếp sau"...

Phạm Hương từng rơi vào vụ lùm xùm "chen hàng lấn lối" của Hương Giang trong một show diễn thời trang, hay bị nghi chơi xấu người chị "trên bến dưới thuyền" một thời Thu Hoài. Cô cũng từng bị tố vô ơn với người có công giúp đỡ... 

Phạm Hương là hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt?-2
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng khá nhiều rắc rối đời tư.

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương rút khỏi showbiz, thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. Trước nghi vấn xuất ngoại sinh con cho đại gia, phía Phạm Hương phủ nhận gay gắt. Tuy nhiên tin đồn lại chính là sự thật, khi đúng một năm sau hoa hậu xác nhận có con trai tròn 1 tuổi.

Ngay cả khi rút khỏi làng giải trí, sống một cuộc sống mới tại Mỹ, Phạm Hương vẫn gặp phải nhiều thị phi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhiều lần bị "bóc phốt" trình độ ngoại ngữ kém cỏi, thậm chí "copy - paste" status của ngôi sao quốc tế nhưng không để nguồn. 

Hoa hậu cũng từng bị tố PR mỹ phẩm "rởm", nhưng cô gay gắt đáp trả: "Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha. Ghê tởm".

V.Q
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-la-hoa-hau-co-luong-antifan-dong-nhat-viet-nam-n-218990.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất