Phạm Hương nếp nhăn chằng chịt bọng mắt dù chỉ cười mỉm nhẹ

Hoa hậu hiện tại đang tích cực kiêng tinh bột, tập yoga để giữ tuổi xuân nhưng vẫn không thể tránh được lão hóa.

Phạm Hương là  mỹ nhân hương sắc có lượng người follow nhanh và nhiều nhất lúc bấy giờ. Nhan sắc và tài năng của chân dài gốc Hải Phòng còn được nhiều fan tặng cho biệt danh "chánh cung" làng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bà mẹ 2 con giờ đang tích cực lấy lại dáng sau sinh em bé thứ 2. 

Xem Phạm Hương trên trang Instagram có thể thấy người đẹp dẫu có tăng cân nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ, mặn mà của một hoa hậu. Tuy nhiên, mới đây, U35 vừa khoe cận cảnh tấm hình chụp nhan sắc liền thu hút sự chú ý đặc biệt.

Phạm Hương nếp nhăn chằng chịt bọng mắt dù chỉ cười mỉm nhẹ-1
Người đẹp có vẻ như đang sửa soạn để ra ngoài khi khoe gương mặt được tô sương sương với tone make up hồng đất. Song khi nhìn kĩ có thể thấy những vết nhăn chằng chịt ở bọng mắt của cô dù người đẹp chỉ cười mỉm nhẹ nhàng.

Phạm Hương nếp nhăn chằng chịt bọng mắt dù chỉ cười mỉm nhẹ-2
Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn rất đằm thắm và gợi cảm dù làn da không còn căng mướt như thuở đăng quang.

Người đẹp từ khi lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ các bí quyết chăm con lẫn chăm sóc sắc đẹp.

Chân dài từng hé lộ: "Nhớ lại thời gian mới sinh con, Phạm Hương đã stress vì vừa phải thích nghi với những thay đổi tâm sinh lý, vừa phải tìm cách lấy lại sắc vóc. Làn da Hương khi đó biến đổi rõ rệt, sự săn chắc, mềm mịn phần nào biến mất, da chảy xệ hơn và bắt đầu xuất hiện những đốm nám chân sâu li ti".

Vì lẽ này, cô xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học, thúc đẩy quá trình vận động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn, hô hấp và còn có chế độ ăn uống rất nịnh dáng và da.

Phạm Hương nếp nhăn chằng chịt bọng mắt dù chỉ cười mỉm nhẹ-3
Phạm Hương nhiều tuần trở lại Mỹ sau kì nghỉ về Việt Nam, quý cô không check in sân golf nhiều như trước mà thay vào đó là tập yoga.

Phạm Hương nếp nhăn chằng chịt bọng mắt dù chỉ cười mỉm nhẹ-4
Yoga có sức mạnh diệu kỳ trong việc kết nối thân và trí, giảm stress và giúp người tập luyện được nhiều hơn việc giữ dáng. 

Phạm Hương nếp nhăn chằng chịt bọng mắt dù chỉ cười mỉm nhẹ-5
Cô hé lộ việc thực đơn của mình phủ sóng toàn màu xanh bắt mắt của rau củ quả ở dạng thô. 

Thực tế, thực đơn của Phạm Hương vẫn có tinh bột nhưng là nguồn tinh bột có chỉ số GI thấp, nhiều chất xơ và dễ tiêu hóa từ củ và hoa quả. Cô đã ở Mỹ được nhiều năm và thực đơn nay cũng có nhiều thay đổi, không còn màu sắc Việt Nam nhưng lại rất tốt cho làn da.

Cô ưu tiên ăn salad trộn với rất nhiều màu xanh. Chân dài ăn toàn món cao lương mỹ vị, tinh chọn từ hàng cao cấp như cua hoàng đế, tôm hùm, cá hồi,... Cô xay rau, bưởi, bơ, nước cam làm thành cốc sinh tố giữ dáng.

Bên cạnh đó, người đẹp còn có món sinh tố khác rất ngon và healthy đến từ yến mạch. Cô chia sẻ cốc sinh tố này rất giàu dinh dưỡng và đặc biệt là canxi. Chân dài mix cùng táo tươi, quả khô để tăng độ ngọt và cả sữa hạt. Một chút bột quế để ấm bụng và dậy vị hơn khi uống.

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/pham-huong-bi-soi-nep-nhan-chang-chit-o-bong-mat-du-chi-cuoi-mim-nhe-nhang.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao