Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Phạm Hương sai lầm khi 'giành chỗ đẹp' tại Miss Universe 2015?

Ồn ào năm xưa của Phạm Hương bỗng "hot" trở lại khi Hoàng My đưa ra lời khuyên cho Khánh Vân.

Chưa đầy 2 tuần nữa, cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - sẽ chính thức diễn ra trên đất Mỹ.

Trước ngày lên đường chinh chiến, hoa hậu Khánh Vân có buổi gặp gỡ hội "chị em bạn dì" để trò chuyện, tham khảo kinh nghiệm. Đó là Hoàng My, Lệ Hằng, H'Hen Niê - những người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Phạm Hương sai lầm khi giành chỗ đẹp tại Miss Universe 2015?-1
Khánh Vân trò chuyện với 3 đàn chị đi trước.

Đáng chú ý nhất trong clip là một lời dặn dò Khánh Vân từ Á hậu Hoàng My. Cô khuyên đàn em không nên giành chỗ, lấn hàng giữa đám đông chỉ vì một vài giây "tỏa sáng" của mình.

"Nhoi trước đám đông, tranh vị trí đứng giữa chụp hình là hành động chỉ nghĩ cho bản thân. Không phải lúc nào mình cũng cần nổi bật để có một bức hình đẹp, chen ở vị trí giữa không hề giúp mình ghi điểm. 

Những giám khảo hoặc 'giám khảo ngầm' trong cuộc thi là những người có độ nhìn sâu ở những cô gái trẻ, biết các cô muốn gì, đang làm gì. Họ nhìn thấu hết. 

Đối với chị, việc cố làm cho mình thật nổi bật, thật tỏa sáng bằng cách chen ngang tất cả mọi người là 'BIG NO', không nên làm", Hoàng My cho hay.


Clip: Hoàng My khuyên Khánh Vân không chen hàng, lấn lối hòng chiếm vị trí giữa.

Chia sẻ của Hoàng My lập tức khiến nhiều khán giả nhớ lại ồn ào 6 năm trước của Phạm Hương, khi cô đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2015. 

Trong một hoạt động tập thể, camera quốc tế ghi lại cảnh 80 thí sinh bước xuống cầu thang, chào đón và chụp hình cùng đương kim hoa hậu Paulina Vega. 

Khoảnh khắc Phạm Hương bước thoăn thoắt xuống phía dưới đã lọt vào ống kính, trong khi các thí sinh khác rất chậm rãi, thanh lịch. Vì điều này, Phạm Hương đã gây tranh cãi trái chiều. 

Phạm Hương sai lầm khi giành chỗ đẹp tại Miss Universe 2015?-2
Phạm Hương lao như gió xuống phía dưới, trong khi các thí sinh đều nhẹ nhàng, thanh lịch.

Phạm Hương sai lầm khi giành chỗ đẹp tại Miss Universe 2015?-3
Nhờ nhanh chân, Phạm Hương có vị trí đứng rất gần đương kim hoa hậu.

Phạm Hương sai lầm khi giành chỗ đẹp tại Miss Universe 2015?-4
Dải băng "Việt Nam" xuất hiện ở vị trí đẹp trong khung hình.

Người khen thì cho rằng Phạm Hương nhanh nhẹn, thông minh, biết tìm cơ hội tỏa sáng... Người chê lại quả quyết chân dài Hải Phòng kém thanh lịch, bon chen, không có phong thái hoa hậu...

Áp hành động của Phạm Hương vào lập luận của Hoàng My mới đây, nhiều khán giả lại phải phân vân: Cô khôn ngoan hay thực sự sai lầm?

Phạm Hương sai lầm khi giành chỗ đẹp tại Miss Universe 2015?-5
Ngoài ra, Phạm Hương còn có một khoảnh khắc mất điểm rõ ràng. Cô sử dụng điện thoại trong khi đương kim hoa hậu đang phát biểu.

Với ồn ào giành vị trí đẹp, Phạm Hương từng bày tỏ: "Việc mọi người cho rằng tôi tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác, đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy.

Tất cả thí sinh trong cuộc thi đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì tôi. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Phạm Hương sai lầm khi giành chỗ đẹp tại Miss Universe 2015?-6
"Không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Khánh Vân H'Hen Niê Hoàng My Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe