Phạm Hương tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ

Giữa tin đồn dưỡng thai ở Mỹ, việc Phạm Hương chiêm nghiệm về những thay đổi trong cuộc sống nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đăng tải dòng trạng thái dài trên Instagram.

Giữa tin đồn dưỡng thai ở Mỹ, việc chân dài đất Cảng chiêm nghiệm về những thay đổi trong cuộc sống nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. 

Phạm Hương tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ-1
Hoa hậu Phạm Hương

Mỹ nhân họ Phạm trải lòng: "Giờ đây, chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào... Điều mình cần đó chỉ là một góc phố vắng, ly cafe, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị...

Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời.

Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm đó là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được.

Đời người thật ngắn, có lúc tưởng chừng như chớp mắt thoáng qua. Nhân lúc ánh sáng hãy còn chưa tắt, hãy yêu bản thân mình, đừng đặt quá nhiều áp lực cho mình và cũng đừng ức hiếp chính mình".

Phạm Hương tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ-2
Những dòng tâm sự dài của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Có thể thấy sau một thời gian dài tạm ngừng hoạt động trong làng giải trí, người đẹp họ Phạm chăm chút nhiều hơn cho cuộc sống đời tư. Cô học cách yêu thương bản thân nhiều hơn và cũng tinh tế nhận ra những điều nhỏ bé, dung dị mà đầy ý nghĩa. 

Phạm Hương tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ-3
Thời gian gần đây, Phạm Hương sống tĩnh lặng hơn và thích quan sát mọi thứ trong cuộc sống.

Giữa tháng 9/2018, một số tin đồn trên mạng xã hội tiết lộ việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đang có bầu với đại gia. Tin đồn xuất hiện trong đúng khoảng thời gian ở ẩn của người đẹp khiến dư luận càng thêm hoang mang. 

Rất nhanh chóng, ê-kíp của Phạm Hương khẳng định thông tin mang bầu là sai sự thật. Chia sẻ về chuyến đi Mỹ của hoa hậu trùng thời điểm đó, người đại diện tiết lộ Phạm Hương xuất ngoại, lưu trú dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp cũng như mở rộng công việc ra thị trường quốc tế.

Tuy nhiên giữa thời điểm nóng, dân mạng lại soi ra chiếc nhẫn kim cương được đep trên ngón tay áp út của Phạm Hương. Điều này khiến nhiều người càng tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật - dù cho người trong cuộc đã chính thức phủ nhận.

Phạm Hương tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ-4Phạm Hương tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ-5
Chiếc nhẫn kim cương gây chú ý trên ngón tay áp út của Phạm Hương.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-tam-su-ve-cuoc-song-giua-tin-don-mang-bau-n-169440.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao