Phạm Hương tạo dáng trên thành du thuyền khiến fans thót tim

Hoa hậu Phạm Hương đã bắt đầu trở lại công việc sau hơn 2 tuần về Việt Nam.

Kể từ khi trở về nước, Phạm Hương vẫn chưa có hoạt động tham gia trong showbiz Việt. Cô dành toàn bộ thời gian để tập trung cho gia đình và làm từ thiện.

Phạm Hương tạo dáng trên thành du thuyền khiến fans thót tim-1Phạm Hương tạo dáng trên thành du thuyền khiến fans thót tim-2
Phạm Hương chia sẻ loạt ảnh hậu trường bắt đầu quay trở lại với công việc ở Việt Nam

Mới đây, Phạm Hương hé lộ loạt ảnh hậu trường của bộ ảnh đầu tiên quay trở lại với lịch trình công việc. Theo đó, có thể thấy cô chụp hình thời trang cho một nhà thiết kế thân thiết.

Người đẹp khoe sắc cùng ekip làm việc. Có thể thấy, nàng Hậu vẫn luôn giữ được thần sắc tươi tắn, vóc dáng nuột nà dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Phạm Hương tạo dáng trên thành du thuyền khiến fans thót tim-3
Phạm Hương pose dáng trên thành tàu khiến người hâm mộ thót tim

Đáng chú ý, cô còn khoe trình tạo dáng thượng thừa ngay trên du thuyền. Cô bất chấp trèo lên thành du thuyền pose dáng nhón chân, hất váy khoe thiết kế bay bổng. Dù rời xa showbiz nhiều năm nay nhưng nàng Hậu vẫn chứng minh được "đẳng cấp là mãi mãi".

Phạm Hương tạo dáng trên thành du thuyền khiến fans thót tim-4

Được biết, trước khi trở thành Hoa hậu, Phạm Hương từng dự thi Vietnam's NextTop Model năm 2020 và dừng chân ở Top 7. Chương trình đào tạo người mẫu với những thử thách pose dáng cực khó đều đã được mỹ nhân trải qua nên có lẽ cô chẳng gặp khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, cách tạo dáng của Phạm Hương trên thành tàu trông khá nguy hiểm, nhiều người không nên học theo.

Phạm Hương tạo dáng trên thành du thuyền khiến fans thót tim-5
Phạm Hương từng thi Vietnam's Next Top Model 2010.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-tao-dang-tren-thanh-du-thuyen-khien-fans-thot-tim-n-312363.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất