Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng

Có vẻ vụ ồn ào không gây ảnh hưởng tới tâm lý Phạm Hương, khi mới đây, người đẹp tiếp tục khoe niềm hạnh phúc của mái ấm nhỏ.

Những ngày qua, Phạm Hương trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi công khai sinh con trên đất Mỹ. Tuy nhiên vừa khoe quý tử đầu lòng, giông tố đã ập đến với người đẹp khi cô bị phát hiện "đạo văn" thể hiện tình mẫu tử của thiên thần nội y Candice Swanepoel.

Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng-1
Đoạn văn tiếng Anh của Phạm Hương giống hệt của Candice Swanepoel.

Thông tin "copy - paste" càng trở nên đáng tin cậy khi những dòng cảm xúc của Candice Swanepoel dành cho con trai xuất hiện cách đây nửa năm trước.

Bị dân mạng chỉ trích, thậm chí "tag" thẳng tên vào bài đăng của chân dài Victoria's Secret để tố giác, Phạm Hương đã có những phản ứng đầu tiên. Thay vì đối diện hay đưa ra lời giải thích, cô lặng lẽ xóa nội dung tiếng Anh trên Instagram, đồng thời khóa tính năng bình luận để "tránh bão". 

Có vẻ như vụ ồn ào không gây ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của Phạm Hương khi mới đây, người đẹp tiếp tục khoe niềm hạnh phúc của mái ấm nhỏ. Trên story của Instagram, Phạm Hương đăng tải món ăn do chính hôn phu vào bếp làm cho hai mẹ con nhân dịp Giáng sinh. 

Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng-2
"Khi Daddy vào bếp nấu ăn cho hai mẹ con", Phạm Hương viết kèm hình ảnh.

Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng-3
Ngoài ra, cô còn đăng tải hình ảnh mới, mặc áo dài mới toanh và mỉm cười giữa scandal. 

Những động thái trên mạng xã hội của Phạm Hương cũng vô tình khiến nửa kia nhận được sự chú ý. Rất nhiều cư dân mạng tò mò về danh tính cha đứa trẻ mà hoa hậu vừa công khai. 

Theo một số tin đồn lan truyền trên mạng, hôn phu của Phạm Hương là doanh nhân P.T, U50, đã trải qua một đời vợ và có hai con riêng. 

Về kinh tế, P.T được cho là đại gia khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. 

Trước thông tin nên duyên cùng người đàn ông đã qua đổ vỡ hôn nhân, phía Phạm Hương vẫn chưa chính thức lên tiếng. 

Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng-4Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng-5
Trước đó, Phạm Hương công khai bạn trai vào dịp Valentine trên đất Mỹ. Cô chính thức nhận lời cầu hôn của người đàn ông này, song vẫn quyết giấu mặt.

Thị phi bủa vây sau khi công khai con trai, Phạm Hương vẫn vui vẻ khoe điều ngọt ngào hôn phu dành tặng-6
Chính vì thế, dư luận không khỏi tò mò về danh tính cha đứa trẻ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-vui-ve-khoe-dieu-ngot-ngao-hon-phu-danh-tang-n-206636.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất