Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh

Người thân, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc tốt đẹp tới gia đình Phạm Lịch.

Mới đây, Phạm Lịch chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh. Theo lời nữ vũ công, cô hạ sinh ái nữ tới nay đã được 1 tháng. Nhóc tỳ nặng 4kg lúc chào đời, được bố mẹ đặt tên là Ánh Dương.

Nhắn nhủ yêu thương tới người đầu ấp má kề, Phạm Lịch cũng gửi lời cảm ơn tới người thân nội ngoại đã ở bên hỗ trợ 2 mẹ con lúc ở cữ.

Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-1Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-2
Phạm Lịch khoe con gái sơ sinh, ngoại hình trộm vía bụ bẫm, đáng yêu.

Đăng ảnh con gái, Phạm Lịch trải lòng: "Chào thế giới tươi đẹp. Con chào cô chú. Con tên Ánh Dương - hổ con 2022. Con sinh ra được 4kg. Hôm nay con được tròn tháng rồi.

Sau những ngày tháng 2 mẹ con vất vả căng thẳng thì con được bác sĩ bế ra với ba mẹ con. Con hứa sẽ hay ăn chóng lớn cho ba mẹ, ông bà yên tâm. Ba Trung nhớ thương 2 mẹ con nhiều nhiều nhé. Xin lỗi Ba trung vì con làm ba thiếu ngủ. Bây giờ là hành trình của mẹ con phải giảm cân, chúc mẹ sớm giảm được cân nhé.

Cảm ơn bà ngoại chăm sóc con ngày đêm cho mẹ con được nghỉ ngơi. Cảm ơn bà nội luôn tranh thủ tạo điều kiện để lo cho con. Con yêu cả nhà".

Người thân, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp tới gia đình Phạm Lịch.

Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-3Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-4Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-5Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-6Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-7
Phạm Lịch gửi lời cảm ơn tới những người thân đã hỗ trợ 2 mẹ con.

Phạm Lịch sinh năm 1990, là vũ công nổi tiếng. Cô được khán giả biết đến khi tham gia So You Think You Can Dance và là quán quân Gương Mặt Thân Quen mùa 8.

Về đời tư, nữ vũ công từng khiến showbiz dậy sóng khi công khai tố một rocker gạ tình tục tĩu vào năm 2018. 

Sau khủng hoảng, tháng 2/2020, Phạm Lịch công khai người yêu mới. Nửa kia của cô là Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990, là producer, hoạt động khá lâu trong giới underground.

Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-8Phạm Lịch công khai con gái sơ sinh-9
Nữ vũ công và ông xã làm đám cưới vào tháng 1/2022, gói gọn trong phạm vi gia đình.

Đến tháng 5/2021, Phạm Lịch và bạn trai hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên tới cuối tháng 1/2022, cặp đôi mới tổ chức đám cưới, gói gọn trong phạm vi gia đình. 

Ngày 12/2/2022, Phạm Lịch xác nhận mang thai sau hơn nửa năm đăng ký kết hôn. Nữ vũ công cho biết, vì bị nghén nặng mấy tháng trời nên lúc đó cô mới thông báo tin vui đến mọi người, chứ không hề giấu giếm.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-lich-cong-khai-con-gai-so-sinh-n-312372.html

Phạm Lịch Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao