Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim 'Chạy trốn thanh xuân' có ai ngờ bị 'đào mộ' loạt ảnh nội y sexy đến thế!

Phạm Ngọc Anh - diễn viên vào vai nữ sinh Thuỳ hiền lành, nhu mì trong "Chạy trốn thanh xuân" hoá ra cũng có thể sexy, quyến rũ không ngờ.

Tiếp nối thành công của Quỳnh búp bê, VTV3 vừa cho lên sóng bộ phim Chạy trốn thanh xuân ngay vào khung giờ vàng của bộ phim này.

Chạy trốn thanh xuân là một bộ phim xoay quanh nhân vật An (Lưu Đê Ly) - một cô gái với tính cách độc lập, mạnh mẽ nhưng sống nội tâm, khép kín, không muốn giao tiếp với mọi người.

Tính cách của An phần nào chịu ảnh hưởng từ hoàn cảnh đặc biệt của cô. Từ nhỏ, An đã không biết cha mình là ai, sống nhờ sự yêu thương của bà ngoại và chịu đựng cả sự tàn độc của chính mẹ ruột mình.

An luôn phải chạy trốn mẹ vì thói đỏ đen của bà để rồi chuyển đến nơi ở mới - một xóm trọ sinh viên mang đầy hơi thở thanh xuân. 

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-1
Trong số những người bạn đã góp phần giúp An mở rộng lòng mình, Thùy (Phạm Ngọc Anh đóng) chính là nhân vật được yêu quý nhất. Không chỉ sở hữu tính cách hiền lành, dịu dàng, trong sáng, Thùy còn vô cùng chăm chỉ, khéo léo. Rất ít khi cô cáu giận hay bực tức với ai mà luôn đối xử với mọi người xung quanh một cách ôn hòa, chừng mực.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-2
 Lúc nào cũng đi nhẹ nói khẽ, nấu ăn thì rất được lòng toàn bộ các thành viên xóm trọ. Hơn thế, Thuỳ luôn muốn dĩ hoà vi quý để tạo được không khí chung sống yên bình. Có lẽ chính vì sự hiền lành này mà Duy (Bình An) "say" cô như điếu đổ.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-3
Từ trái sang: Thạch Thanh Huyền (Huyền Thạch) vai Vy, Lưu Đê Li (Lee Balan) vai An và Phạm Ngọc Anh vai Thùy trong buổi họp báo ra mắt phim.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-4
Phạm Ngọc Anh sinh năm 1996 và là cựu sinh viên của trường Đại học Công Đoàn. Trước khi tham gia đóng phim, Ngọc Anh từng hoạt động nghệ thuật nhưng chủ yếu làm người mẫu ảnh. Với phim ảnh, Ngọc Anh tham gia các bộ phim tình cảm học đường rất được yêu thích như Người ở bên khi tôi 16, Chị đứng đấy chờ em đến tán...

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-5
Khác với phong cách giản dị, thậm chí có phần quê mùa như Thùy trên phim do hoàn cảnh khó khăn, ngoài đời Ngọc Anh sở hữu thân hình nóng bỏng và có gu ăn mặc sang chảnh, quyến rũ.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-6
Thân hình chuẩn với chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng 83-60-90 cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái, Ngọc Anh không ngại xuất hiện trong những trang phục nội y táo bạo.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-7
Cô quan niệm: "Mọi người nên thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực khi nhìn ảnh người mẫu mặc nội y. Quan trọng là bạn chụp nội y để làm gì, mục đích của việc bạn làm mới là cái tối quan trọng. Vì làm gì cũng cần có mục đích, ý nghĩa, và đã làm là phải dám đối diện với việc mình làm."

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-8
Sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc, nhưng khuôn mặt Phạm Ngọc Anh vẫn giữ nét ngây thơ, trong sáng, khiến bất cứ ai cũng có ấn tượng và thiện cảm.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-9
Có lẽ những người hâm mộ Thùy nết na, chân quê của "Chạy trốn thanh xuân" sẽ chưa quen mắt lắm với những hình ảnh sexy đến thế này.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-10
Vốn sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng lại phải vào vai 1 cô gái hiền lành, ăn mặc kín đáo, không thể phô diễn điểm mạnh về hình thể nhưng Ngọc Anh lại thích thú vì nghĩ khi khán giả đang nhìn 1 cô gái trong hình ảnh gợi cảm vốn đã rất quen, bỗng 1 ngày rũ bỏ để hoá thân vào 1 cô bé ngây ngô, ngốc nghếch với trang phục giản dị, không theo “mốt” thì đó là 1 cú nhấn.

Nữ sinh Thùy chân quê nhu mì trong phim Chạy trốn thanh xuân có ai ngờ bị đào mộ loạt ảnh nội y sexy đến thế!-11

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-ngoc-anh-phim-chay-tron-thanh-xuan-bi-dao-mo-anh-sexy-n-170971.html

Phạm Ngọc Anh Chạy Trốn Thanh Xuân nội y

Tin tức mới nhất