Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ 'không còn manh áo để mặc'

NSƯT Phạm Phương Thảo đi hát 20 năm mới dám làm liveshow, cô cũng khẳng định có lẽ đây là chương trình đầu tiên cũng như cuối cùng của mình.

20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Mơ duyên sẽ là liveshow đầu tiên và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Phạm Phương Thảo.

Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ không còn manh áo để mặc-1

Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ không còn manh áo để mặc-2

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, có những ngày cô đi diễn đến 5-7 show là chuyện bình thường. Cô xuất hiện ở nhiều sự kiện, nhiều sân khấu lớn trên cả nước. Chính vì thế mà khán giả mới bất ngờ khi đến tận bây giờ, Phạm Phương Thảo mới có một liveshow riêng.

Giải thích vì sao đây là liveshow đầu tiên cũng như liveshow cuối cùng, nữ ca sĩ trải lòng: "Đối với nghệ thuật thì không biết bao nhiêu cho vừa. Với Thảo, nếu làm không tử tế thì thà không làm còn hơn.

Trong đêm nhạc tới đây, tất cả những gì Thảo đã dành dụm được cả về tài chính cũng như chuyên môn sẽ đem đến gửi tới khán giả. Không biết sau đêm nhạc Thảo có còn manh áo mà mặc hay không.

Nói thật với một người nghệ sĩ chỉ cần lo cho bản thân cho gia đình có một cuộc sống đủ đây thì không khó. Thảo sinh ra ở vùng quê nghèo, cha mẹ nghèo, tới giờ Thảo vẫn phải lo toan nhiều".

Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ không còn manh áo để mặc-3

Phạm Phương Thảo sinh ra trong một làng quê nghèo, đến khi sự nghiệp đạt được thành công, cô mới có tiền mới giúp bố mẹ có bữa ăn tốt hơn.

Vì thế, giọng ca Ca dao em và tôi vẫn còn rất nhiều nỗi lo toan cho gia đình, cho anh chị em, lo cho cả những người cháu được ăn học đầy đủ, có việc làm ổn định. Bởi thế, cô chỉ dám "Mơ duyên", chỉ dám điên một lần thôi mà thôi.

"Tôi có một giấc mơ lớn lao hơn cả sự nghiệp, đó là gia đình. Tôi không có gia đình nhỏ, nhưng lại có gia đình lớn. Họ là những người đã luôn yêu thương, bao bọc tôi.

Thảo có trách nhiệm với họ, Thảo muốn cha mẹ, anh chị và các cháu được đầy đủ hơn, sum vầy hơn. Thế nên, cơn điên sự nghiệp phải dừng lại ở đây", nữ ca sĩ bộc bạch.


Phạm Phương Thảo nghẹn ngào khi nói phải dành dụm tiền, bỏ bê gia đình trong vòng 1 năm để làm liveshow

Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ không còn manh áo để mặc-4

Phạm Phương Thảo cũng thừa nhận, đằng sau sự mạnh mẽ, sự bản lĩnh, sự chua ngoa mà bấy lâu nay người ta vẫn thấy ở Phạm Phương Thảo là sự yếu đuối.

Cô rất dễ rơi nước mắt, rất dễ khóc khi động chạm đến tình thân. Cô đã từng ghét bản thân vì sự yếu đuối và cũng đã cố gắng rèn luyện để cứng rắn hơn nhưng thất bại. Từ đó, Phạm Phương Thảo mới chấp nhận con người của mình.

Tham gia vào liveshow là dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Thanh Lam, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Nguyễn Ngọc Anh, Thu Hằng. Các nghệ sĩ đều hỗ trợ Phạm Phương Thảo miễn phí và nhiệt tình khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất biết ơn những người bạn của mình.

Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ không còn manh áo để mặc-5
Phạm Phương Thảo và Đăng Dương
Phạm Phương Thảo chắt chiu từng đồng làm liveshow, sợ không còn manh áo để mặc-6
Ngọc Anh

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Phạm Phương Thảo Đăng Dương Việt Hoàn Trọng Tấn Thanh Lam

Tin tức mới nhất