Phạm Quỳnh Anh: 'Ba Zoey không phải thiếu gia hay chồng cũ MC nào'

Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn nói về danh tính bạn trai mà cô luôn giữ kín bấy lâu.

Sau khi công khai mang bầu và sinh con gái thứ 3, Phạm Quỳnh Anh nhiều lần tỏ ra phiền lòng vì những câu hỏi liên quan đến bạn trai của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định không chia sẻ bất cứ điều gì về danh tính của bạn trai.

Mới nhất, khi những đồn đoán không hay rộ lên, cho rằng bạn trai Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ của một nữ MC khá nổi tiếng trong showbiz Việt, cô đã lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh viết: "Sau khi đắn đo suy nghĩ rất nhiều ngày, Quỳnh Anh quyết định gửi những dòng này đến các bạn. Những ai yêu thương, tin tưởng mình nghĩ rằng họ luôn có cách để sàng lọc thông tin, quan tâm đúng cách và hơn cả là sự hiểu biết để không làm phiền đến cuộc sống của những người không liên quan. Vì các bạn có tư duy văn minh, càng tìm hiểu sẽ càng biết đúng biết sai.

Phạm Quỳnh Anh: Ba Zoey không phải thiếu gia hay chồng cũ MC nào-1
Phạm Quỳnh Anh khó chịu vì những đồn đoán xung quanh bạn trai mình.

Nhưng những người thuộc nhóm cố ý thì Quỳnh Anh cũng không hiểu vì lý do nào đó mà họ luôn gán ghép cuộc sống của những người không liên quan vào việc cá nhân của Quỳnh Anh, thiếu sự kiểm chứng.

Họ bất chấp đúng sai chỉ cần phục vụ được số đông tò mò là họ sẽ làm bằng mọi cách, từ đó khi sống trong thời đại 4.0 như bây giờ, dư luận, khán giả cũng không phân biệt được thật - giả".

Nữ ca sĩ cho hay cô rất phiền lòng về những đồn đoán xung quanh danh tính của bạn trai mình: "Có những giai đoạn mình cảm thấy rất ái ngại, khi mà ai chụp hình với mình cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng của mình. 

Anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về - anh Vincent sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai, và một người nữa mà các kênh thông tin đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh: Ba Zoey không phải thiếu gia hay chồng cũ MC nào-2
Nữ ca sĩ luôn giấu kín thông tin, hình ảnh về bạn trai.

Bạn nay đã có gia đình mới và có thêm một bé trai rất kháu khỉnh chỉ kém Zoey 2 tháng tuổi, Quỳnh Anh nghĩ mình phải lên tiếng vì cảm thấy rất áy náy, rất phiền phức, không muốn việc này ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu năm và thêm nữa cũng hy vọng cuộc sống cá nhân của Quỳnh Anh được tất cả mọi người tôn trọng.

Việc gìn giữ sự riêng tư đó là mong muốn chính đáng của mỗi cá nhân. Không có luật pháp nào quy định, đã là nghệ sĩ thì phải công khai chuyện riêng tư cho đến khi họ cảm thấy đến thời điểm thích hợp để chia sẻ".

Phạm Quỳnh Anh: Ba Zoey không phải thiếu gia hay chồng cũ MC nào-3
"Hãy cho Quỳnh Anh có được một cuộc sống bình yên cùng với gia đình của mình".

Cô khẳng định: "Ba của Zoey không phải là thiếu gia và cũng không phải là chồng cũ của một MC nào cả. Quỳnh Anh mong mọi chuyện sẽ được kết thúc sau status này và những kênh thông tin có tự trọng vui lòng tháo gỡ những bài viết thiếu tính xác thực".

Nữ ca sĩ nhắn nhủ thêm: "Mong rằng những ai đã yêu thương mình sẽ luôn luôn hiểu đúng, tránh xa những nguồn tin không chính thống, chưa có sự kiểm chứng và hãy cho Quỳnh Anh có được một cuộc sống bình yên cùng với gia đình của mình".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/pham-quynh-anh-ba-cua-zoey-khong-phai-thieu-gia-khong-phai-chong-cua-mc-nao-ca-ar767914.html

Phạm Quỳnh Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất