Phạm Quỳnh Anh bắt đầu vỡ nét, tăng cân chóng mặt thai kỳ cuối

Sự phù nề thường thấy đối với những phụ nữ trong giai đoạn cuối thai kỳ đã xuất hiện rõ trên gương mặt ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Sau nghi vấn Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn, nữ ca sĩ liên tục để lộ loạt dấu hiệu hệt như đang mang thai nhóc tì thứ 3.

Đáng chú ý nhất là dù liên tục cập nhật cảnh đi nghỉ dưỡng ở khắp nơi, cô vẫn cố gắng giấu bụng cực kỹ. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới, cô lại bị soi gương mặt nở hẳn ra như các thai phụ vỡ nét trong những tháng cuối thai kỳ.

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu vỡ nét, tăng cân chóng mặt thai kỳ cuối-1
Đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng bố mẹ và 2 con gái đầu lòng, Phạm Quỳnh Anh ưu tiên những góc chụp cận mặt để tránh sự chú ý vào vòng 2 lùm lùm.

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu vỡ nét, tăng cân chóng mặt thai kỳ cuối-2
Dẫu vậy, những góc chụp này lại tố cáo gương mặt "nở" ra trông thấy của nữ ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu vỡ nét, tăng cân chóng mặt thai kỳ cuối-3
Giọng ca "Vai Ác" cho biết: "Đi chơi vui quá, ăn chơi xả láng về đứng lên cân quay chóng hết cả mặt mọi người ơi… Đồ ăn ngon quá cũng là 1 cái tội… Mà thêm 1 cái tội nữa là về rồi lại muốn xách vali lên đi tiếp…". Tuy nhiên, netizen cho rằng việc phát tướng lên trông thấy của Phạm Quỳnh Anh là do đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu vỡ nét, tăng cân chóng mặt thai kỳ cuối-4
Những thay đổi vẻ bề ngoài có thể thấy rất rõ như mũi nở, môi cũng mọng hơn, bắp tay lực lưỡng, chân hơi phù. Dù khiến nhiều phụ nữ không khỏi chạnh lòng mỗi khi nhìn mình trong gương nhưng đây hoàn toàn là những hiện tượng bình thường của thai kỳ và sẽ dần biến mất sau khi sinh bé.

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu vỡ nét, tăng cân chóng mặt thai kỳ cuối-5
Hiện tượng phù nề có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ, tùy thuộc vào cơ địa của từng mẹ bầu, nhưng nó thường phổ biến từ tháng thứ 5 và tăng lên vào 3 tháng cuối thai kỳ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-bat-dau-vo-net-tang-can-chong-mat-trong-thai-ky-n-306660.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất