Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở thành ‘nàng thơ cuối’ của Trịnh Công Sơn

Nữ ca sĩ đã xuất hiện ở trailer thứ 2 về phim Trịnh Công Sơn.

Sau công bố chấn động sẽ có tới hai bản phim điện ảnh về Trịnh Công Sơn, nhà sản xuất Em và Trịnh tiếp tục tung trailer thứ hai, thêm nhiều hình ảnh và nhân vật mới, dấy lên những câu hỏi tò mò.

Trailer mở đầu với hình ảnh NSƯT Trần Lực, trong vai Trịnh Công Sơn tuổi trung niên, đang khẽ đẩy cánh cửa, mở ra một chương mới của đời mình với nàng thơ mới: Michiko.

Khác biệt dễ thấy của trailer 2 so với trailer 1 là sự xuất hiện xuyên suốt của Michiko và Trịnh Công Sơn tuổi trung niên. YouTuber người Nhật Nakatani Akari đệm đàn và hát Diễm Xưa bằng tiếng Việt, “đốn tim” khán giả.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở thành ‘nàng thơ cuối’ của Trịnh Công Sơn-1

NSƯT Trần Lực cũng tự thể hiện các ca khúc của Trịnh Công Sơn bằng giọng ca truyền cảm và thần thái nghệ sĩ. Trailer 2 còn xuất hiện một bóng hồng mới nữa, do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thủ vai, chỉ thoáng hiện vài giây, nhưng ấn tượng.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở thành ‘nàng thơ cuối’ của Trịnh Công Sơn-2

Điểm nổi bật của trailer 2 còn là những câu hỏi táo bạo, trực diện về điều khiến mọi người tò mò nhất về đời tư của huyền thoại âm nhạc Việt. 

Cô sinh viên Michiko đầy nhiệt huyết, bay ngàn dặm về Việt Nam, bướng bỉnh thuyết phục bằng được Trịnh Công Sơn chịu xới tung cả ký ức về những bóng hồng.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở thành ‘nàng thơ cuối’ của Trịnh Công Sơn-3Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở thành ‘nàng thơ cuối’ của Trịnh Công Sơn-4

Với hai phim điện ảnh về Trịnh Công Sơn ra rạp cùng lúc, sự khác biệt của hai trailer càng khuấy động tò mò. Chưa biết trailer nào thuộc phim nào, nhưng điều chắc chắn cả hai trailer đều cho thấy đây sẽ là tác phẩm điện ảnh chỉn chu, tâm huyết về Trịnh Công Sơn, dành tặng khán giả một đại tiệc của cái đẹp, tình yêu và âm nhạc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh trịnh công sơn

Tin tức mới nhất