Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể 'bị lừa' ngày sinh nhật

Phạm Quỳnh Anh có ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 38 vô cùng đáng nhớ bên các con và người thân.

Ngày 24/8 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh chào đón sinh nhật thứ 38. Cho tới mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh thổi nến mừng tuổi mới cùng các con và người thân.

"Sinh nhật bình yên bên các con và những người thương yêu", Phạm Quỳnh Anh viết kèm.

Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-1
Phạm Quỳnh Anh đón sinh nhật tuổi 38 bên các con và người thân.

Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-2Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-3
Đây cũng là lần hiếm hoi cô cho 3 ái nữ cùng lên sóng.

Đáng chú ý, giọng ca 8X cũng tiết lộ chuyện "bị lừa" trong ngày đặc biệt của mình. "Già rồi mà vẫn còn bị các bạn lừa đến 2 lần trong một ngày", Phạm Quỳnh Anh vui vẻ nói.

Qua chia sẻ, có vẻ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những bạn bè thân thiết của Phạm Quỳnh Anh đã lên kế hoạch mừng sinh nhật từ trước, nhằm tạo bất ngờ cho đàn chị trong ngày này.

Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-4
Nữ ca sĩ tiết lộ bị bạn bè "lừa" trong ngày sinh nhật. 

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, giọng ca 8X đã tìm được hạnh phúc mới. 

Giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3.

Cho tới 20/7, cô công khai đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn. Theo nữ ca sĩ, bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3.135 kg. 

Ngày 19/8, Phạm Quỳnh Anh cùng gia đình vừa làm lễ đầy tháng cho con gái. Tiết lộ về nhóc tỳ, giọng ca 8X từng cho biết "trộm vía" khi ái nữ ăn ngon, ngủ ngoan, đêm không quấy bố mẹ.

Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-5Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-6
Phạm Quỳnh Anh cho 3 ái nữ lên sóng, kể bị lừa ngày sinh nhật-7
Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ 3, song vẫn chưa công khai danh tính cha đứa trẻ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-cho-3-ai-nu-len-song-ke-bi-lua-ngay-sinh-nhat-n-318213.html

Phạm Quỳnh Anh Đông Nhi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất